Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Cavani gặp vấn đề đầu tiên với Solskjaer tại MU

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 07:53
3.5/5 của 2 đánh giá
Dù mới gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 song tân binh Edinson Cavani đã gặp phải vấn đề đầu tiên với Ole Solskjaer. Đoạn video trong trận đấu với Chelsea đã cho thấy rõ điều này.

Ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, MU có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ trận cầu tâm điểm của vòng. Dù tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm song sự xuất sắc của thủ môn Edouard Mendy khiến MU không thể dù chỉ một lần chọc thủng lưới đội khách. Chung cuộc, 2 đội chấp nhận chia điểm với tỉ số hòa 0-0.

Nếu như cuộc đối đầu giữa MU và Chelsea không có quá nhiều điểm nhấn thì NHM đổ dồn về khoảnh khắc tân binh Edinson Cavani ra mắt Quỷ đỏ. Phút 58, Cavani được tung vào sân thế chỗ cho Daniel James thi đấu mờ nhạt. Tuy nhiên, việc Cavani vào sân bất ngờ hé lộ vấn đề giữa tiền đạo người Uruquay với HLV Ole Solskjaer.

Solskjaer và Cavani bất đồng ngôn ngữ

Đoạn video ghi lại tình huống Solskjaer đưa ra những chỉ đạo chiến thuật với Cavani trước khi cầu thủ mang áo số 7 chính thức xuất hiện trên sân. Đáng chú ý, những gì ống kính máy quay bắt được cho thấy, Cavani không hiểu chiến lược gia người Na Uy nói gì.

Anh phải nhờ đến sự trợ giúp của tiền vệ Paul Pogba. Pogba đóng vai trò là người thông dịch cho Solskjaer và Cavani. Điều này cho thấy giữa thầy và trò đang có sự bất đồng về ngôn ngữ. Phải mất một khoảng thời gian để tiền đạo 33 tuổi có thể hiểu hết những thông điệp mà Solskjaer truyền tải.

Pogba đóng vai trò là người thông dịch cho Solskjaer và Cavani

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?