Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta than trời vì bàn thắng bị từ chối của Arsenal

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 07:13
3.3/5 của 8 đánh giá
Phát biểu sau trận thua tối thiểu của Arsenal trước Leicester City, HLV Mikel Arteta than trời vì trọng tài không công nhận bàn thắng của tiền đạo Lacazette ngay ở phút thứ 4.

Vòng 6 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates. Tưởng chừng Pháo thủ sẽ có một trận đấu bùng nổ khi có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Alexandre Lacazette ngay ở phút thứ 4 nhưng đã bị trọng tài từ chối.

Cụ thể xuất phát từ tình huống đá phạt góc của Arsenal, Lacazette đã đánh đầu đưa bóng vào lưới Leicester ngay ở phút thứ 4 trận đấu tại Emirates. Nhưng trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị ở tình huống này.

Cầu thủ Arsenal ăn mừng hụt bàn thắng của Lacazette

Trọng tài biên đã phất cờ vì tình huống phạm lỗi của Xhaka – cầu thủ được cho là chắn tầm nhìn của thủ môn Kasper Schmeichel với vị trí đứng bị việt vị trong khi Lacazette thực hiện quả đánh đầu.

Không được công nhân bàn thắng, Arsenal phải trả giá bằng bàn thua ở phút 80. Nếu có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 4 làm vốn có lẽ mọi chuyện đã khác với đoàn quân của Pháo thủ.

Sau trận đấu, HLV Arteta than trời vì bàn thắng không được công nhận của Arsenal vì ông biết rằng nếu có được bàn thắng này thì Pháo thủ sẽ nắm lợi thế cực lớn trong cả trận.

“Tôi thật sự thất vọng. Chúng tôi đã nắm trong tay bàn thắng đầu hiệp một và tôi không hiểu lý do quái nào mà nó lại bị từ chối.”, Arteta chia sẻ sau trận.

“Leicester có nhiều khoảng trống khi hàng thủ của chúng tôi dâng cao và ở khoảnh khắc như thế chúng tôi đã thua trận. Chúng tôi có thể kết thúc một trận đấu với kết quả tốt hơn. Điều quan trọng là bạn không thể để cho đối thủ có những cơ hội”

Arteta than trời vì bàn thắng bị từ chối của Arsenal

“Chúng tôi vẫn có những cơ hội sau bàn thắng bị từ chối nhưng lại phạm lỗi để đối phương có cơ hội đá phạt khá nhiều. Tôi ghi nhận nỗ lực của các học trò.”

“Cũng phải nói áp lực mà Leicester City dồn lên không hề nhỏ. Nhưng dù sao chúng tôi còn nhiều thứ phải cải thiện”

Với thất bại tối thiếu trước Leicester City, Arsenal chôn chân ở vị trí thứ 10 còn Bầy cáo đường hoàng lọt vào Top 4.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?