Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối thủ của ĐT Việt Nam mừng rơi nước mắt vì AFF Cup lại hoãn

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 09:16
3.8/5 của 7 đánh giá
Malaysia bày tỏ sự vui mừng trước thông báo của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á về việc dời lịch AFF Cup 2021 sang tháng 12. HLV Tan Cheng Hoe cho biết đây là cơ hội không thể tốt hơn để ĐT Malaysia chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu quan trọng này.

Như đã đưa tin, vào chiều ngày 7/12, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã ra thông báo AFF Cup 2021 sẽ được dời từ tháng 4 sang tháng 12/2021. Việc thay đổi lịch sẽ giúp cho các đội tuyển tại Đông Nam Á tập trung tối đa vào vòng loại World Cup 2022 diễn ra trong giai đoạn tháng 3 và tháng 6. Ngoài ra việc dời lịch cũng đảm bảo an toàn cho các đội tuyển trước những diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

AFF Cup 2021 dời lịch sang tháng 12

Quyết định dời lịch AFF Cup 2021 mang đến vui buồn lẫn lộn cho ĐT Việt Nam mà cụ thể là HLV Park Hang Seo. Mừng là vì chúng ta sẽ toàn tâm toàn ý cho vòng loại World Cup 2022 nhưng buồn là vì AFF Cup 2021 diễn ra trong tháng 12, diễn ra sau SEA Games chỉ vài ngày.

Khác với tâm trạng của ĐT Việt Nam, Malaysia tỏ ra phấn khích trước thông báo của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á về việc dời lịch AFF Cup 2021 sang tháng 12.

“Đây là tin tốt cho ĐTQG. Tôi tin chắc, tất cả các đội đều vui vì nếu tổ chức trong tháng 4 và 5, hầu hết các giải VĐQG cũng đều đang diễn ra. Với thông báo mới này, chúng tôi có thể chuẩn bị tốt hơn cho các cầu thủ”, tờ News Straits Times trước lời HLV Tan Cheng Hoe.

Hiện tại dịch bệnh Covid-19 tại Malaysia vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Họ chưa có bất kỳ buổi tập trung nào trong năm nay. Thậm chí, các kế hoạch trong năm 2021 vẫn chưa được triển khai. Vì vậy thông báo dời lịch AFF Cup 2021 rõ ràng là tin vui đối với HLV Tan Cheng Hoe và các học trò.

Đối thủ của ĐT Việt Nam mừng rơi nước mắt vì AFF Cup lại hoãn

Bên cạnh đó tháng 4 và tháng 5 cũng là thời điểm ăn chay Ramadan nên HLV Tan Cheng Hoe càng sướng rơn khi AFF Cup tiếp tục hoãn.

“Thi đấu trong thời điểm ăn chay Ramadan là điều không hề dễ dàng với các cầu thủ. Còn quá sớm để nói về các mục tiêu nhưng các đội bóng đều muốn thể hiện mình sau thời gian dài chờ đợi”, HLV trưởng tuyển Malaysia nói thêm.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?