Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải chia sẻ điều thiêng liêng ở ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 07/12/2020 - 18:48
2.7/5 của 161 đánh giá
Trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định việc tiếp tục được đeo tấm băng đội trưởng ở đội tuyển Việt Nam là niềm vinh dự lớn và vô cùng thiêng liêng với bản thân anh.

Ban cán sự đội tuyển Việt Nam gồm có Quế Ngọc Hải (đội trưởng), Văn Toàn, Hùng Dũng (đội phó). Nói về tấm băng đội trưởng cùng câu hỏi về sự xuất hiện của Văn Quyết, Quế Ngọc Hải tỏ ra ái ngại. Anh không đề cập đến Văn Quyết mà chỉ đơn giản nói rằng: “Việc nhận tấm băng đội trưởng là một niềm vinh dự lớn đối với tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo mình sẽ làm tốt nhiệm vụ”.

Ngọc Hải vinh dự và tự hào khi tiếp tục được đeo băng thủ quân ĐT Việt Nam

Cần nói thêm, Quế Ngọc Hải chính là người nhường vinh dự nâng cao cúp vàng AFF Cup 2018 cách đây 2 năm cho rằng. Dù rằng trong trận chung kết lượt về mà Việt Nam thắng Malaysia, Ngọc Hải mới là người đeo băng đội trưởng.

Chia sẻ về những tính toán của ĐT Việt Nam sắp tới ở vòng loại World Cup, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: “Quan trọng nhất vẫn là tinh thần, khát khao của đội tuyển vì điểm số hay kết quả của các bảng như thế nào thì mình cũng phải tự quyết. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang có lợi thế trong ba trận còn lại. Ban huấn luyện và các cầu thủ cùng nhau tính toán, quyết tâm hơn, đặc biệt là trận đấu với Malaysia trên sân khách”.

Quế Ngọc Hải tự tin hướng đến vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam

Với vai trò đội trưởng, Quế Ngọc Hải cũng giải thích lý do đội tuyển được tập trung với quân số đông: “Những cầu thủ trẻ được chọn lần này có tiềm năng lớn, thể hiện được chuyên môn ở V.League. Cá nhân tôi và các anh trong đội cũng nhắc nhở họ cố gắng tập tốt. Quan trọng là tinh thần đoàn kết tập thể. Khi tâm lý thoải mái thì mới làm tốt được công việc. Đợt này quân số đông hơn đợt trước vì có nhiều em trẻ và đàn anh kinh nghiệm. Đó là điểm tích cực cho đội tuyển vì có sự kết hợp giữa cầu thủ trẻ tiềm năng vầ những cầu thủ có kinh nghiệm, giúp đội tuyển có nhiều hơn sự mạnh mẽ trong quá trình tập luyện, thi đấu sắp tới”.

Chiều 7/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập luyện kỹ chiến thuật quan trọng. Trong đó, ông Park yêu cầu tính chính xác rất cao trong những đường chuyền bóng của các cầu thủ. Buổi tập này cũng có sự xuất hiện của Công Phượng.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?