Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định 2 cặp đấu và lịch thi đấu bán kết cúp C1

Chủ Nhật, ngày 16/08/2020 - 04:42
3/5 của 2 đánh giá
Vòng tứ kết cúp C1 khép lại sau cặp đấu cuối cùng giữa Man City và Lyon diễn ra vào sáng ngày 16/8. Kết quả của trận đấu này giúp giải đấu xác định được đầy đủ 4 đội mạnh nhất giải góp mặt ở vòng bán kết.

Trên sân vận động Jose Alvalade (Lisbon, Bồ Đào Nha), Man City dù được đánh giá cao hơn nhưng gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi biết mình biết người của Lyon. Thậm chí, đoàn quân của HLV Pep Guardiola còn phải nhận bàn thua trước sau pha kết thúc của Maxwel Cornet ở phú 24.

Phải rất vất vả, Man City mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 69. Nhưng từng đó là những gì mà Kevin de Bruyne làm được trong trận đấu này. Cầu thủ vào sân thay người của Lyon là Moussa Dembele lập cú đúp trong các phút 79 và 87 để mang về chiến thắng khó tin 3-1, cùng tấm vé vào bán kết cho đại diện Ligue 1.

Man City bất ngờ bị Lyon loại ở vòng tứ kết cúp C1

Kết quả của trận đấu này cũng giúp giải đấu xác định thêm đại diện cuối cùng góp mặt vào vòng bán kết cúp C1.

Trước đó PSG đã làm nên cuộc lội ngược dòng khó tin trước Atalanta, RB Leipzig tạo cơn địa chấn khi đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 2-1. Như  vậy PSG sẽ gặp Leipzig tại bán kết sau khi giành chiến thắng ở vòng tứ kết. Cặp đấu này sẽ diễn vào lúc 02h00 ngày 19/8 trên sân Vila Real de Santo António của Bồ Đào Nha.

Ở nhánh còn lại, dù được đánh giá cân tài cân sức và xem là trận chung kết sớm nhưng không ai nghĩ tới việc "Hùm xám" nước Đức giành chiến thắng tới 8-2 trước Lionel Messi và các đồng đội. Đây cũng là thất bại nặng nề nhất của đội bóng xứ Catalunya ở đấu trường châu Âu.

Xác định 2 cặp đấu và lịch thi đấu bán kết cúp C1

Với kết quả này Bayern sẽ đối đầu với Lyon ở cặp bán kết thứ hai sau khi hai đội giành chiến thắng ở tứ kết. Cụ thể trận đấu sẽ diên ra vào lúc 2h00 ngày 20/8 trên sân Jose Alvalade.

Như vậy 2 cặp bán kết Champions League năm nay được xác định là những màn so tài giữa hai nền bóng đá Pháp và Đức: PSG vs RB Leipzig và Bayern Munich vs Lyon.

Theo thể thức thi đấu mới bán kết và chung kết vẫn được diễn ra theo thể thức đấu một trận. Các trận đấu tiếp tục được diễn trong tình trạng không có khán giả.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?