Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Sterling đá bay tấm vé bán kết C1 của Man City

Chủ Nhật, ngày 16/08/2020 - 05:02
5/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo Raheem Sterling là người chịu trách nhiệm chính trong thất bại của Man City trước Lyon ở tứ kết cúp C1 châu Âu 2019/2020. Được đồng đội trao rất nhiều cơ hội ngon ăn tuy nhiên anh lại bỏ lỡ rất khó hiểu.

Rạng sáng ngày 16/8 đã diễn ra trận tứ kết cuối cùng của cúp C1 châu Âu 2019/2020 giữa Man City và Lyon. Ở cuộc đối đầu này, đương nhiên đại diện nước Anh là đội được đánh giá cao hơn nhiều. Thậm chí trên trang chủ của UEFA, tỉ lệ bầu chọn cho Man City giành chiến thắng chiếm tới 86%, đủ để thấy cửa đi tiếp của thầy trò HLV Pep Guardiola lớn cỡ nào.

Tuy vậy, càng đặt niềm tin bao nhiêu thì người hâm mộ Man City lại càng thất vọng bấy nhiêu. Sau 90 phút của trận đấu, đội chủ sân Etihad phải nhận thất bại 1-3 trước Lyon, qua đó đánh mất tấm vé dự bán kết gặp Bayern cũng như lỡ cơ hội giành chức cúp vô địch C1 mùa bóng này.

Sterling bỏ lỡ vô số cơ hội ngon ăn trong trận tứ kết cúp C1 với Lyodn

Sterling có lẽ là người chịu trách nhiệm chính trong thất bại của Man City trước Lyon ở tứ kết cúp C1 châu Âu 2019/2020. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn, The Citizens tạo ra vô số cơ hội nhưng khi bóng đến chân Sterling thì mọi thứ lại trở về con số 0.

Trong một tình huống như vậy, phút 86 của trận đấu Sterling nhận đường chuyền dọn cỗ của đồng đội. Trong tư thế không ai kèm, trước mặt là khung thành trống với khoảng cách chừng 2 mét, ngôi sao người Anh thực hiện cú đệm bóng lên trời trong sự ngỡ ngàng của tất cả những ai theo dõi trực tiếp trận đấu.

VIDEO: Sterling đá bay tấm vé bán kết C1 của Man City

Pha bỏ lỡ không tưởng của Sterling đến trong lúc Man City đang bị Lyon dẫn 1-2, và cũng chỉ đúng 1 phút sau, Dembele ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 và chấm dứt hoàn toàn hy vọng của đại diện nước Anh.

Bên cạnh tình huống bỏ lỡ ngon ăn này, Sterling còn thi đấu rất vô duyên và bỏ lỡ không dưới 2 cơ hội ngon ăn khác, gián tiếp khiến Man City bại trận đầy bất ngờ trước Lyon.

Như vậy, nước Anh không có đại diện nào góp mặt tại bán kết cúp C1 châu Âu mùa giải 2019/2020. Vòng đầu này sẽ là cuộc chiến nội bộ của hai nền bóng đá Đức và Pháp.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?