Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City muốn tri ân Aguero bằng món quà siêu đặc biệt

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 14:44
5/5 của 2 đánh giá
Man City mới đây đã ghi tên mình vào chơi ở trận chung kết Champions League mùa này. Đối thủ trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải sẽ gọi tên Chelsea.

Sau khi xuất sắc đánh bại PSG với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận, The Citizens là đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào chơi ở trận chung kết Champions League mùa này giải năm nay. Một ngày sau thắng lợi của Man City, đối thủ của họ ở trận chiến sắp tới là Chelsea.

Đội bóng Tây London đã đánh bại đại diện hùng mạnh tới từ La Liga là Real Madrid với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận, trở thành cái tên cuối cùng vào chơi ở trận chung kết của giải đấu năm nay.

Xem thêm: kết quả bóng đá anh hôm nay

Như vậy, Man City sẽ có cơ hội để giành lấy danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB khi họ chỉ cách chiếc cúp tai voi này đúng một trận đấu nữa.

Aguero sẽ rời Man City vào cuối mùa giải năm nay

Không chỉ đơn thuần là chiến thắng để ghi danh vào lịch sử, các cầu thủ Man City còn muốn giành chức vô địch Champions League như một lời tri ân để gửi tới Sergio Aguero, người sẽ rời đi vào cuối mùa giải năm nay sau khi kết thúc hợp đồng cùng với CLB.

“Kun là một huyền thoại,” hậu vệ phải Kyle Walker nói.

Xem thêm: Bóng đá Anh

"Không có cách nào khác để mô tả về người đàn ông ấy, vì những gì anh ấy đã làm cho câu lạc bộ này và cho cả Ngoại hạng Anh. Không có nhiều người có thể đạt được tới những thành tích như anh ấy.”

"Hy vọng rằng chúng tôi có thể nói lời chào tạm biệt anh ấy với tấm huy chương Champions League trên cổ, điều mà tôi chắc chắn rằng anh ấy đã mơ ước từ rất lâu kể từ khi bắt đầu sự nghiệp."

Mùa giải năm nay, vì những chấn thương tái phát khiến cho Aguero không còn nằm nhiều trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Tuy vậy, mỗi khi bình phục chấn thương và có cơ hội ra sân, cầu thủ người Argentina vẫn tỏa sáng rực rỡ và không ít lần đem về chiến thắng ngoạn mục cho CLB.

Aguero đang được liên hệ để chuyển tới Barca

Trước đó, Aguero đã xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad và sẽ rời Man City sau 10 năm gắn bó. Tại nửa xanh thành Manchester, El Kun đã có được tổng cộng 181 bàn (đứng thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh), 4 danh hiệu vô địch quốc nội cùng hàng loạt danh hiệu khác.

Hiện cầu thủ người Argentina đang được liên hệ để chuyển tới thi đấu cho Barca để tái hợp với người bạn thân Messi.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?