Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City thảm bại, Pep đổ lỗi cho… Leicester City

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 07:59
4/5 của 2 đánh giá
Man City vừa phải nhận thảm bại 2-5 trước Leicester tại vòng 3 Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã nói rằng Man City thua trận là do lối chơi của Leicester.

Man City đã sớm vượt lên dẫn trước nhờ cú nã đại bác tuyệt vời của . Sau bàn mở tỷ số, đội chủ sân Etihad cố gắng dâng lên tìm bàn nhân đôi cách biệt nhưng không thành công.

đã gỡ hòa cho từ chấm phạt đền trước khi hiệp một kết thúc. Trong hiệp 2, Leicester chơi bùng nổ và ghi thêm tới 4 bàn thắng, trong đó cựu tuyển thủ Anh lập hat-trick.

Vardy ghi hat-trick vào lưới Man City

cho rằng đội bóng của ông chơi tốt trong 30 phút đầu tiên, nhưng do thiếu tính sáng tạo trước một hàng thủ dày đặc của Leicester đã khiến họ phải nhận thất bại.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong 30 phút đầu tiên. Chúng tôi đã ghi bàn sớm.” Ông nói với Sky Sports. “Vấn đề của hôm nay là chúng tôi tự tạo thêm áp lực để ghi bàn thứ hai khi họ không muốn lên bóng. Chúng tôi đã không tạo ra cơ hội và cảm thấy lo lắng, và khi để thủng lưới từ 3 quả phạt đền, thì chúng tôi không thể thắng.”

Đội bóng của Pep Guardiola đang tìm cách giành lại chức vô địch mà họ đã đánh mất vào tay ở mùa giải trước. Tuy nhiên, Man City vẫn đang gặp phải điểm yếu cố hữu là khó xuyên thủng những hàng phòng ngự có tính tổ chức cao.

"Trận đấu trước với Wolves nó không phải là vấn đề, nhưng bây giờ nó là một vấn đề," ông nói thêm. “Chúng tôi gặp vấn đề khi tấn công, điều đó xảy ra nhiều lần với kiểu phòng ngự này. Họ không lên bóng, chúng tôi phải cố gắng ghi bàn.”

Man City vẫn ghi được 2 bàn, nhưng để thủng lưới tới 5 bàn

“Họ đã làm điều đó kể từ phút đầu tiên, và chúng tôi phải giải quyết nó. Nhưng chúng tôi không thành công.

Thật khó, nhưng đây mới là trận thứ hai, chúng tôi phải thử xem sẽ phải làm gì để tránh điều đó vào lần sau. Đây là công việc của tôi, tôi cảm thấy tồi tệ thay cho các cầu thủ, nhưng tôi vẫn phải phân tích điều đó.”

Ở vòng 4, Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân của Leeds, đội đã thắng cả 2 vòng đấu gần nhất.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?