Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vardy đọc rõ điểm yếu của Man City sau cú hat-trick

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 07:22
2.1/5 của 6 đánh giá
Phát biểu sau trận thắng 5-2 trước Man City tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Jamie Vardy không ngại ngần chia sẻ những điểm yếu của đối thủ, giúp anh và đồng đội có thể dễ dàng khai thác.

Trong trận đấu giữa Man CityLeicester City tại vòng 3 Ngoại hạng Anh trên sân Etihad, tiền đạo lão tướng Jamie Vardy đã ghi một cú hat-trick trong chiến thắng 5-2 của Bầy Cáo. Với 3 bàn thắng ghi được ở các phút 37 (penalty), 54 và 58, tiền đạo người Anh trở thành nỗi khiếp sợ của Man City và Pep Guardiola.

Cụ thể trong sự nghiệp, Vardy có tới 2 lần lập hat-trick vào lưới của Man City dưới thời Pep Guardiola. Trước đó là vào tháng 10/2016 khi Leicester City giành chiến thắng 4-2. Tổng cộng tiền đạo 33 tuổi có 8 bàn thắng vào lưới Man xanh.

Vardy lập hat-trick trong chiến thắng 5-2 của Leicester trước Man City

Một vài thống kê “nhẹ” cũng đủ để thấy Man City là đội bóng yêu thích thế nào với chân sút người Anh. Và sau trận đấu, Vardy cũng không ngại ngần chia sẻ những điểm yếu của đối thủ, giúp anh và đồng đội có thể dễ dàng khai thác.

“Chúng tôi biết rằng mình chẳng thể nào cầm bóng được nhiều như Man City. Tuy nhiên chúng tôi biết cách làm họ khó chịu bằng cách khóa chặt Rodri và không cho anh ta thời gian xử lý bóng”, Vardy chia sẻ sau trận.

“Chúng tôi không hề lo lắng khi bị dẫn trước từ sớm. Leicester chờ đợi vào những pha phản công để khai thác hàng phòng ngự dâng cao của đối phương và chiến thuật đó đã tỏ ra vô cùng hiệu quả”.

Leicester đã tận dụng sự nôn nóng của Man City để giành chiến thắng

Trong khi đó HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận sự nóng vội của các cầu thủ Man City đã khiến họ phải nhận trận thua nặng nề 2-5 trước Leicester.

“Chúng tôi đã tự tạo ra sức ép cho chính mình. Các cầu thủ đã quá nóng vội trong việc tìm kiếm bàn thắng tiếp theo trong khi Leicester không hề muốn chơi bóng như vậy. Họ chỉ tập trung phòng ngự và chờ đợi phản công. Chúng tôi cần tỏ ra bình tĩnh và đương nhiên tôi cảm thấy thất vọng về kết quả này. Tuy nhiên đó là công việc của tôi bởi chúng tôi sẽ ngồi lại và cải thiện những điểm yếu đó”, HLV Man City thừa nhận sau trận thua.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?