Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những con số thống kê gây sốc về trận thua của Man City trước Leicester

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 06:59
3.3/5 của 4 đánh giá
Dù được đánh giá cao hơn đối thủ tuy nhiên Man City đã nhận thất bại gây sốc 2-5 trước Leicester City. Thất bại nhục nhã của thầy trò HLV Pep Guardiola để lại những thống kê khó tin.

Ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, Leicester City đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi đã vùi dập Man City ngay trên sân Etihad với tỉ số 5-2. Jamie Vardy chính là ngôi sao sáng nhất khi anh lập một cú hat-trick. Hai bàn còn lại của Leicester được ghi do công của James Maddison và Youri Tielemans.

Riyad Mahrez và Nathan Ake là những người đã ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà và thất bại này đã để lại nhiều thống kê khó tin cho cả hai đội.

Số 1

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện, có một đội do Guardiola dẫn dắt nhận đến 5 bàn thua trong một trận đấu chính thức. Với Man City thì từ năm 2003, sau 438 trận họ mới lại thủng lưới đến 5 lần trong một trận trên sân nhà.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp cần quân, đội bóng của Pep Guardiola mới để thua tới 5 bàn

Leicester City đã trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh ghi được tới 3 bàn thắng trên chấm phạt đền trong một trận đấu.

Jamie Vardy là gười đầu tiên 2 lần lập hat-trick vào lưới của Man City dưới thời Pep Guardiola. Ở tuổi 33, Jamie Vardy cũng là một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất từng lập hat-trick ở Ngoại hạng Anh.

Số 2

Jamie Vardy là cầu thủ đầu tiên mang về 2 quả phạt đền và thực hiện thành công trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Trước đó Milan Baros của Liverpool là người làm được điều tương tụ trong trận đấu với Crystal Palace vào tháng 11/2004.

Số 3

Leicester toàn thắng cả 3 vòng đấu đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Đây là một kỷ lục chưa từng có của Bầy Cáo.

Số 8

Vardy chính là cơn ác mộng của Man City

Jamie Vardy đã ghi 8 bàn thắng vào lưới Manchester City trong sự nghiệp của mình. Đáng nói cả 8 bàn thắng nói trên đều dưới thời HLV Pep Guardiola. Man City là một trong những đội bóng yêu thích nhất của tiền đạo người Anh.

Số 18

Jamie Vardy kiếm được 18 quả phạt đền trong lịch sử Ngoại hạng Anh, chỉ đứng sau Raheem Sterling với 19 quả

Số 37

Với cú hat-trick vào lưới Man City, Jamie Vardy đã có ghi tới 37 bàn thắng trong những cuộc đối đầu với các đội thuộc nhóm Big Six. Nếu không nói quá thì Vardy chính là hung thần của nhóm Big Six.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?