Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn MU bị cấm thi đấu 6 trận vì… bắt chước Luis Suarez

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 10:55
2.6/5 của 11 đánh giá
Thủ môn đang được MU cho mượn tại giải hạng ba nước Anh là Kieran O’Hara mới đây đã gây chú ý khi có hành động thô bạo với đối phương khiến anh nhận án phạt nặng khi cấm thi đấu tới 6 trận.

Kieran O'Hara là thủ thành trưởng thành từ lò đào tạo MU, tuy nhiên, do không thể cạnh tranh một vị trí chính thức ở CLB nên anh đã được ban lãnh đạo Quỷ đỏ đem cho Burton - đội đang chơi tại giải hạng ba nước Anh mượn người gác đền này.

Tuy nhiên, ở trận đấu tại vòng 36 giải đấu nói trên diễn ra hôm 29/2 vừa qua, O’Hara đã để lại hình ảnh không đẹp khi có hành động cắn vào vai đối thủ. Cụ thể, phút 44 trong màn so tài giữa Burton với Peterborough United, trong khi các cầu thủ đội khách chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc thì thủ môn người CH Ai Len đã tranh thủ cắn vào vai một gương mặt bên phía đối thủ.

>> Xem thêm: Độc-lạ-dị cập nhật

Chính bởi hành động phi thể thao ấy mà người gác đền 23 tuổi đã phải nhận hình phạt rất nặng từ liên đoàn bóng đá Anh (FA). Theo đó, sau khi xem lại kỹ càng băng ghi hình, tổ chức nói trên đã ra quyết định: 

Thủ môn cho mượn của MU có hành động phi thể thao

“Uỷ ban kỉ luật của FA đưa ra án phạt cấm thi đấu 6 trận đối với Kieran O'Hara đồng thời anh sẽ phải nộp phạt số tiền là 2.500 bảng Anh sau hành động phi thể thao mà anh thực hiện. Thủ môn của Burton đã vi phạm quy tắc E3 đối với các cầu thủ trong bóng đá tại xứ sở sương mù khi cố ý gây thương tích cho đối phương".

Bất chấp sự phủ nhận từ thủ thành này song án phạt nói trên đã được đưa ra và đây rõ ràng là hình phạt thích đáng dành cho lối chơi thô bạo của người gác đền 23 tuổi. Kể từ đầu mùa giải, O'Hara đã giữ sạch lưới 9/33 trận trong màu áo Burton.

Và anh bị cấm thi đấu tới 6 trận

Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ để giúp anh có thể cạnh tranh vị trí chính thức ở khung thành MU. Hợp đồng giữa thủ môn người CH Ai Len với đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn sau mùa giải năm nay.

Với những gì đã thể hiện, MU sẽ sớm bán đi O'Hara khi mà một thủ thành khác mà họ cũng đang cho mượn là Dean Henderson đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Sheffield United.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?