Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United sắp tạo ra thương vụ kỷ lục với đối tác Trung Quốc

Thứ Ba, ngày 26/11/2019 - 11:48
5/5 của 1 đánh giá

Dù thành tích trên sân là khá bết bát song Manchester United vẫn là một cái tên nổi tiếng toàn cầu. Chính điều đó giúp cho họ thu được nhiều hợp đồng béo bở mà mới nhất là thương vụ kỷ kuch với đối tác tới từ Trung Quốc.

Cụ thể, nguồn tin từ truyền thông Anh khẳng định, Man United chuẩn bị chốt hợp đồng tài trợ áo đấu kỷ lục thế giới với tập đoàn Haier (Trung Quốc). Theo đó, nếu điều này diễn ra, đội chủ sân Old Trafford sẽ thu về khoản tiền lên đến 70 triệu bảng/năm.

Hiện tại, đơn vị xuất hiện trên áo đấu của Quỷ đỏ vẫn là nhà tài trợ Chevrolet, tuy nhiên, giao kèo đôi bên sẽ hết hạn vào năm 2021 và đây là thời điểm để những nhà kinh doanh trong ban lãnh đạo đội bóng bắt đầu tìm các nhà tài trợ mới nhằm thu về khoản tiền cao hơn. Đó là lý do Haier vào cuộc.

Tập đoàn này trả cao hơn 6 triệu bảng so với những gì mà Chevrolet đang trả cho Man United mỗi năm về tiền hợp đồng. Rõ ràng, dù không có thành tích tốt trên sân cỏ song đội chủ sân Old Trafford vẫn là một cái tên đầy sức hút ở khía cạnh thương mại.

Man United sắp chia tay với nhà tài trợ Chevrolet

Kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man United đã đánh mất vị thế của một ông lớn. Đã 6 năm qua, họ chưa thể vô địch ngoại hạng Anh đồng thời liên tục vắng mặt ở Champions League.

Mới nhất, Man United đã phải toát mồ hôi hột mới có trận hòa 3-3 trước Sheffield tại Ngoại hạng Anh 2019/20. Từ đầu mùa này, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer mới chỉ thắng 4/13 trận tại sân chơi cao nhất xứ nước Anh.

Dù vậy, doanh thu hay mới nhất là các thương vụ kỷ lục cộng với tiền bản quyền truyền hình vẫn tăng lên mỗi năm với Man United. Được biết , tập đoàn Haier – đối tác mà Quỷ đỏ sắp ký hợp đồng được thành lập vào năm 1984, là công ty đa quốc gia chuyên về các thiết bị điện máy tiêu dùng và gia dụng, có trụ sở đặt tại Thanh Đảo, Sơn Đông.

Để ký hợp đồng kỉ lục với nhà tài trợ Haier (Trung Quốc) với giá 70 triệu bảng/năm

Các lãnh đạo cao cấp của tổ chức này mới đây đã có mặt ở Manchester để thương thảo với Man United về hợp đồng sắp tới. Điều này sẽ giúp doanh thu Quỷ đỏ tiếp tục tăng lên sau mỗi năm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?