Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martial bỏ tập, Mourinho muốn “thanh lý” ngay lập tức

Thứ Năm, ngày 26/07/2018 - 13:41
5/5 của 1 đánh giá

Martial đã bỏ tập để về Pháp thăm bạn gái chuẩn bị sinh con trai. HLV Mourinho nổi điên muốn bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Martial đã khởi hành cùng M.U trong chuyến du đấu Mỹ năm nay. Nhưng trong buổi tập luyện cho trận đấu trước AC Milan tới, cầu thủ người Pháp lại bỏ tập để thăm bạn gái chuẩn bị sinh con trai ở quê nhà.

Cầu thủ người Pháp bỏ tập cùng đồng đội để về thăm bạn gái sắp sinh

Hiện chưa xác nhận thông tin HLV Mourinho có đồng ý cho Martial quay trở về Pháp hay không.Nhưng HLV người Bồ Đào Nha đã rất tức giận vì hành động này của Martial. Ông muốn bán cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè nhưng về phía CLB M.U yêu cầu chỉ bán Martial khi được giá trên 80 triệu bảng.

Cầu thủ 22 tuổi đã rời khách sạn của M.U ở Beverly Hills và anh đã nói với đồng đội rằng anh sẽ không quay trở lại chuyến du đấu tại Mỹ vì anh cần có thời gian bên vợ đang chuẩn bị sinh.

Cầu thủ chạy cánh của M.U đã có một con gái 3 tuổi cùng bạn gái cũ Samantha Jacquelinet. Melanie Da Cruz, bạn gái hiện tại của Martial hiện đang sinh sống tại Pháp và chuẩn bị sinh thêm cho anh 1 bé trai.

Mourinho tức giận, muốn “thanh lý” cầu thủ này ngay lập tức

Cách đây không lâu HLV Mourinho đã có những dự định về việc muốn bán Martial cho một CLB khác, không thuộc Premier League. Ông muốn có thêm ngân sách mang về M.U cầu thủ mới chất lượng hơn. Cộng thêm hành động bỏ tập của Martial mới đây càng có lý do để HLV Mourinho muốn “thanh lý” cầu thủ người Pháp ngay lập tức.

Về phía CLB M.U, Quỷ đỏ yêu cầu chỉ bán Martial khi được giá trên 80 triệu bảng so với 36 triệu bảng họ mang cầu thủ này từ CLB Monaco. Tức là, M.U sẽ phải có khoản lời ít nhất 44 triệu bảng mới chịu bán cầu thủ này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?