Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid cần giải bài toán số 9

Thứ Năm, ngày 26/07/2018 - 13:35
5/5 của 1 đánh giá

Sự ra đi của Cristiano Ronaldo đã khiến cho sức tấn công của Real Madrid suy giảm đáng kể. Họ sẽ cần một tiền đạo đích thực trong mùa giải tới để khoả lấp khoảng trống mà CR7 để lại.

Real Madrid hiện tại đang đứng trước 2 sự lựa chọn. Một là tin tưởng những cầu thủ tấn công mà câu lạc bộ đang có. Thứ hai là phải bỏ ra một khoản tiền xấp xỉ số tiền 100 triệu euro mà họ thu về từ việc bán Ronaldo – người có thể ghi 50 bàn thắng mỗi mùa để mua về 1 tiền đạo đẳng cấp, một số 9 đích thực.

Kền kền trắng có vẻ không đặt quá nhiều niềm tin vào bộ đôi Karim Benzema và Gareth Bale. Ở mùa giải vừa qua, cả hai cầu thủ này đều có số bàn thắng khá khiêm tốn. Benzema ghi 12 bàn sau 47 trận, còn Bale là 21 bàn sau 39 lần ra sân.

Real Madrid có thể gọi trở lại Raul de Tomas

Số bàn thắng của cả 2 tiền đạo này cộng lại chỉ là 33 bàn, con số này kém xa so với 44 pha lập công mà Ronaldo có được. Thêm vào đó, tương lai của Benzema tại sân Santiago Bernabeu chưa rõ ràng và tình trạng thể lực của Bale cũng không được ổn định.

Nếu lựa chọn phương án sử dụng nguồn lực sẵn có, họ có thể gọi trở lại tiền đạo Raul de Tomas. Cầu thủ này được Real Madrid cho Rayo Vallecano mượn và đã có được 24 bàn thắng ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, Rayo Vallecano chỉ đang thi đấu ở giải hạng 2.

Nếu mua tiền đạo, Real Madrid sẽ phải bỏ ra ít nhất 100 triệu euro

Phương án thứ 2 là bỏ tiền để chiêu mộ một chân sút đẳng cấp có vẻ như là sự lựa chọn khả thi hơn và phù hợp với chính sách của Kền kền trắng. Những cái tên như Harry Kane, Mauro Icardi, Robert Lewandowski là những cầu thủ chất lượng và đều có giá khoảng 100 euro.

Hiện tại, cái tên đang có liên hệ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Eden Hazard. Tuy nhiên, cầu thủ của Chelsea không phải là một tiền đạo thực thụ. Họ cũng có thể chiêu mộ trở lại  Alvaro Morata nhưng điều này có vẻ rất khó khăn.

Khó khăn hơn nữa là nếu Kền kền trắng muốn chi tiền để mua cầu thủ, họ sẽ phải để 1 đến 2 cầu thủ của mình ra đi để đảm bảo công bằng tài chính. Những cái tên có thể ra đi đó là Lucas Vazquez, Marco Asensio hay Isco. Quả là bài toán khó đang chờ Real giải.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?