Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martial ngoại tình với siêu mẫu và cái kết đắng: Đừng “ăn vụng” khi vợ… mang bầu

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá

Sau nhiều lời đồn đoán cuối cùng Anthony Martial cũng cúi đầu thừa nhận trong thời gian vợ anh mang bầu anh đã đi ngoại tình với siêu mẫu tại Pháp hồi tháng mùa Hè năm ngoái.

Tham khảo thêm:

Ngôi sao của Manchester United, Anthony Martial đã đưa ra lời xin lỗi tới vị hôn thê Melanie da Cruz sau khi bị cáo buộc “ăn vụng” với một siêu mẫu khi bà xã đang mang bầu đứa con đầu lòng vào năm ngoái.

Martial thừa nhận đã ngoại tình trong lúc vợ đang mang bầu

Martial đã đăng một bức ảnh của mình lên Instagram xin lỗi bà xã: “Tôi muốn xin lỗi người thân, gia đình xinh đẹp của tôi và đặc biệt là vị hôn thê của tôi vì những lỗi tôi đã làm trong những tháng gần đây! Tôi đã phạm sai lầm và tôi xin lỗi điều đó sẽ không xảy ra lần nữa!”

Giới săn tin cho hay, Martial đã có cuộc nói chuyện thân mật với người mẫu Malika Semichi trong khi Da Cruz mang thai tháng thứ 8 sau khi gặp cô trong một hộp đêm ở Pháp.

Sau đó tiền đạo của Man United quả quyết tuyên bố trên mạng xã hội rằng anh không hề vụng trộm và anh chỉ chung thủy với một mình Melanie da Cruz mà thôi. Sau khi mọi việc được cô vợ và giới săn tin phanh phui, cuối cùng Martial cũng cúi đầu nhận lỗi.

Có vợ xinh đẹp, Martial vẫn “chán cơm thèm phở”

Da Cruz đã hạ sinh đứa con đầu lòng của cô và Martial, một cậu bé kháu khỉnh có tên Swan vào tháng 7 năm ngoái. Martial cũng có một cô con gái khác có tên Peyton với người yêu thời thơ ấu của anh Samantha Jacquelinet.

Sau sự việc trên, Martial có lẽ sẽ bỏ thói “ăn vụng” của mình bởi cô vợ Melanie da Cruz đang lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Trong khi nhiều cánh đàn ông phải ghen tị với Martial bởi cô vợ xinh đẹp thì cầu thủ của Man United lại đi ngoại tình với siêu mẫu lạ mặt.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?