Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mất ngủ là nguyên nhân khiến Messi và Argentina thua cay đắng Brazil?

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 11:54
5/5 của 1 đánh giá

Theo đó hàng loạt quả pháo hoa đã được CĐV Brazil kích nổ ngay gần khách sạn trong đêm mà đội tuyển Argentina đang nghỉ ngơi khiến các cầu thủ đội khách phải mất ngủ.

Tham khảo thêm:

Trước thềm trận đại chiến với Brazil tại bán kết Copa America 2019, các cầu thủ Argentina bị mất ngủ bởi có rất nhiều CĐV đội chủ nhà đốt pháo hoa ngay gần khách sạn Radisson Blu Savassi ở trung tâm Belo Horizonte , nơi Lionel Messi và các đồng đội đang nghỉ ngơi.

Messi và đồng đội bị các CĐV quá khích đội chủ nhà làm phiền trong đêm

Không chỉ một quả mà có rất nhiều quả pháo được CĐV Selecao đốt ngay trong đêm khuya yên ắng. Hàng loạt tiếng động lớn đã vang lên ở thời điểm 1h15′ đêm. Thậm chí nhiều người còn cho rằng có tới 3 đợt đốt pháo hoa được các fan cuồng đội chủ nhà thực hiện.

Việc làm phiền giấc ngủ của các cầu thủ đội khách là đặc sản tại Nam Mỹ, khi các cổ động viên quá khích sẵn sàng làm mọi điều để mang lại lợi thế cho đội nhà. Không chỉ đốt pháo, các CĐV còn có những cuộc điện thoại gọi đến phòng riêng của các cầu thủ Argentina vào lúc 6h30.

Liệu mất ngủ là nguyên nhân khiến Messi và Argentina thua cay đắng Brazil?

Và kết quả là Argentina nhận thất bại 0-2 trước Brazil. Dĩ nhiên với nhiều cổ động viên của Argentina giải thích rằng đây chính là lý do cho thất bại của đội bóng xứ Tango. Tuy nhiên với một số người hâm mộ trung lập lại cho rằng kết quả này phản ánh đúng màn trình diễn của Argentina kể từ đầu mùa Copa America 2019.

Thất bại này khiến Messi một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu đầu tiên cùng đội tuyển quốc gia.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?