Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Trọng tài bắt chính trận Brazil – Argentina từng bị hành hung trên sân

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 21:33
5/5 của 1 đánh giá

Trọng tài Roddy Alberto Zambrano Olmedo, một người từng bị… hành hung ngay trên sân vì đưa ra quyết định tranh cãi, sẽ có vinh dự cầm còi trận Bán kết Copa America 2019 giữa Brazil và Argentina.

Xem thêm:

7h30 Sáng mai (3/7), trận cầu “Siêu kinh điển Nam Mỹ” giữa Brazil và Argentina tại Bán kết Copa America 2019 sẽ được diễn ra. Danh tính vị trọng tài bắt chính cuộc đại chiến này đã được xác định, đó là ông Roddy Alberto Zambrano Olmedo người Ecuador.

Đáng chú ý, vị vua áo đen này từng là nạn nhân của vụ ẩu đả tai tiếng ở giải VĐQG Ecuador năm 2014. Khi đó, trọng tài Roddy Zambrano đã bị… hành hung khi đang điều khiển trận đấu giữa LDU Quito và Independiente del Valle ở vòng 19.

Trọng tài Roddy Alberto Zambrano Olmedo sẽ bắt chính trận Brazil – Argentina

HLV Luis Zubeldia của đội chủ nhà LDU Quito đã lao vào sân “thượng cẳng chân, hạ căng tay” với ông Roddy vì quá bức xúc khi vị trọng tài này cho đội khách Independiente del Valle hưởng một quả phạt đền.

Tại Copa America 2019, trọng tài Roddy Zambrano đã làm nhiệm vụ ở 4 trận đấu, trong đó chỉ có 1 trận ông được bắt chính là khi Peru thắng 3-1 trước Bolivia ở lượt trận thứ 2 bảng A.

Ông từng bị hành hung ngay trên sân vì đưa ra quyết định gây tranh cãi

Ba trận còn lại, khi ông Zambrano làm trọng tài bàn, Brazil đã thắng Bolivia 3-0 ở trận ra quân tại bảng A và vượt qua Paraguay trên chấm luân lưu ở tứ kết, còn Argentina cũng đã thoát hiểm với thắng lợi 2-0 trước Qatar ở lượt cuối bảng B.

Có thể thấy, trọng tài Roddy Zambrano đã mang đến vân may cho cả ĐT Brazil lẫn ĐT Argentina mỗi khi góp mặt trong thành phần “cầm cân nảy mực”. Hi vọng với sự điều khiển của ông, hai ông lớn của bóng đá Nam Mỹ sẽ cống hiến một trận đấu đẹp mắt và hấp dẫn.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?