Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Brazil ở bán kết Copa America, Messi đòi “xử” trọng tài và đá xoáy cả chủ nhà

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 11:02
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Argentina thất bại 0-2 trước Brazil ở trận bán kết Copa America vào sáng nay (3/7), chia sẻ trước giới truyền thông, siêu sao Lionel Messi khẳng định anh không hài lòng về cách điều hành trận đấu của tổ trọng tài đồng thời nhấn mạnh Brazil đang chi phối liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL).

>> Tham khảo thêm:

Argentina đã có một trận thua toàn diện trước Brazil ở cuộc đọ sức tại bán kết Copa America 2019 diễn ra vào sáng nay (3/7). Thất bại 0-2 khiến cho đội bóng xứ Tango trải qua năm thứ 26 lỗi hẹn với chức vô địch giải đấu này đồng thời với cá nhân Messi, cơ hội có danh hiệu cùng tuyển quốc gia tiếp tục trôi qua đối với anh.

Phát biểu sau thất bại nói trên của Argentina, tiền đạo đang chơi cho Barcelona lên tiếng chỉ trích cách điều hành trận đấu của tổ trọng tài đồng thời không quên đá xoáy cả nước chủ nhà Brazil khi cho rằng họ đang chi phối liên đoàn bóng đá Nam Mỹ.

Messi chỉ trích trọng tài sau trận thua của Argentina

“Tất nhiên, chúng tôi đã thua trận bán kết này nhưng tôi không tìm cớ để biện minh cho thất bại. Rõ ràng, cách điều hành trận đấu của các trọng tài ngày hôm nay là rất tệ khi mà nhiều tình huống chúng tôi gặp bất lợi. Tôi không hiểu tại sao công nghệ VAR không được sử dụng trong ngày hôm nay. Có vẻ như Brazil đã kiểm soát và chi phối hoàn toàn CONMEBOL”, Messi khẳng định.

Ngoài ra, chân sút 32 tuổi còn nhấn mạnh về một sự thay đổi ở liên đoàn bóng đá Nam Mỹ trong thời gian tới: “Tôi hy vọng CONMEBOL làm điều gì đó nhưng có lẽ sẽ chẳng có thay đổi nào cả khi mà Brazil đã nắm quyền lực tại đây. Dù sao, tôi không cảm thấy thất vọng về giải đấu này cũng như trận đấu hôm nay”.

Đồng thời đòi thay đổi cấu trúc của liên đoàn bóng đá Nam Mỹ

Như vậy, siêu sao 32 tuổi sẽ lại phải chờ tới Copa America 2020 để có thể giành danh hiệu cùng ĐT Argentina.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?