Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mbappe tỏa sáng giúp cho PSG lập kỷ lục mới tại Ligue 1

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 05:11
5/5 của 1 đánh giá

Đạt được tới 71 điểm chỉ sau 26 trận đã đấu ở mùa giải năm nay, nhà ĐKVĐ PSG đã đạt được một cột mốc lớn trong lịch sử của giải đấu hàng đầu nước Pháp.

Xem thêm:

PSG mới đây đã vượt qua Caen với tỉ số 2-1 với cú đúp của Kylian Mbappe, bàn thắng đầu tiên được ghi trên chấm phạt đền và bàn thắng ấn định tỉ số được ghi vào phút 87. Sau trận đấu, cầu thủ 20 tuổi này đã sở hữu cho mình 50 bàn thắng và 28 kiến tạo chỉ sau 76 trận khoác áo PSG.

Mbappe có được bàn thắng thứ 50 trong màu áo PSG

Với 50 bàn thắng và 28 kiến tạo chỉ sau 76 trận đấu, Mbappe hiện được thống kê là trung bình mỗi 77 phút sẽ góp công vào một bàn thắng của PSG, một hiệu suất đáng nể. Tính ra toàn châu Âu, Mbappe cũng chỉ thua kém duy nhất 1 bàn thắng so với Lionel Messi. Cầu thủ người Pháp đang có được 24 bàn thắng ở Ligue 1 còn 25 bàn tại La Liga là con số của thiên tài người Argentina.

Thêm nữa, Mbappe đã lập được cú đúp trong 2 trận đấu liên tiếp tại Ligue 1, đây là lần đầu tiên tài năng trẻ người Pháp làm được điều này.

Với chiến thắng có được trước Caen, PSG đang có được 71 điểm và một mình “thống trị” ngôi đầu Ligue 1. Chưa hết, đây là một kỷ lục của giải đấu này khi mà chưa từng có đội bóng nào có được nhiều điểm như PSG chỉ sau 26 trận đấu.

PSG đang có tới 71 điểm chỉ sau 26 trận đấu

Đoàn quân của Thomas Tuchel sẽ cần 26 điểm sau 12 trận đấu nữa nếu muốn vượt qua thành tích kết thúc mùa giải với số điểm cao nhất trong lịch sử. Kỷ lục hiện tại cũng đang được nắm giữ bởi chính PSG với 96 điểm ở mùa giải 2015/16.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?