Bạn muốn tắt quảng cáo?

Minh Phấn – Nữ diễn viên xinh đẹp, đa tài và yêu bóng đá

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 15:10
4.2/5 của 12 đánh giá
Đinh Minh Phấn được đông đảo mọi người biết đến với vai trò một người mẫu ảnh và diễn viên tự do. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng cô bạn là một fan hâm mộ đặc biệt của bóng đá Việt Nam.

Nổi bật với nhan sắc xinh đẹp nhưng không phải ai cũng biết Minh Phấn là một người đặc biệt yêu thích thể thao, trong đó có bóng đá. Với tinh thần dân tộc và niềm yêu thích với trái bóng tròn, 9x là một fan hâm mộ đặc biệt của Đội tuyển Việt Nam.

“Mình là một người thích theo dõi các môn thể thao trong đó đương nhiên có bóng đá, đặc biệt là . Môn thể thao này giúp người xem trải qua nhiều cảm xúc từ kịch tính, háo hức, buồn vui lẫn lộn”, Minh Phấn chia sẻ.

“Ở các giải đấu có sự góp mặt của các đội tuyển Việt Nam, mình đều chú ý theo dõi. Các tuyển thủ Việt Nam luôn gây ấn tượng với mình bằng tinh thần chiến đấu máu lửa, tinh thần tự hào dân tộc. Dù chuyên môn các bạn ấy không giỏi nhưng tinh thần ra sân của các tuyển thủ đã ghi điểm với người hâm mộ”

Minh Phấn (1994), 9x hiện đang làm model và diễn viên tự do tại Hà Nội. Sinh ra tại Sơn La, cô bạn phải xa gia đình và tự lập từ rất sớm để theo đuổi con đường học tập.

Nghề diễn viên và model cũng đến với Minh Phấn như một sự tình cờ. Cô bạn nhanh chóng nhận thấy niềm đam mê của bản thân trong một lần thử vai quần chúng.

“Sau khi ra trường mình làm một số công việc khác nhau. Cơ duyên đến với nghề diễn đến với mình khi tham gia một vai quần chúng trong một MV ca nhạc. Tại đây mình nhận thấy sự linh động chuyên nghiệp của 1 ekip cũng như diễn xuất của các diễn viên, đến trang phục hóa thân cho từng nhân vật. Niềm đam mê diễn xuất của mình cũng bắt đầu từ đây”.

“Mình bắt đầu tham gia các phim phi lợi nhuận, các vai quần chúng để vừa thực hành vừa học hỏi. Để có được kĩ năng diễn xuất bài bản, cô đăng ký thêm các khóa học.”

“Hiện tại mình vẫn đang trong qúa trình hoàn thiện bản thân. Dù chưa có nhiều dấu ấn nổi bật tuy nhiên mình chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc. Có công mài sắt ắt sẽ nên kim”

Minh Phấn từng được tham gia các bộ phim nổi tiếng trên sóng truyền hình như: Bạn thân, Lửa ấm, Những ngày không quên, Lựa chọn số phận… Tuy chỉ là vai nhỏ nhưng đó cũng là cả sự cố gắng của cô nàng.

Thời gian gần đây, Minh Phấn còn thu hút cộng đồng mạng với những chuyến từ thiện cùng CLB Búp măng non. Cô nàng tiết lộ:

“Mình được sinh ra từ vùng quê còn nghèo khó, nên sau này khi có cơ hội mình luôn mong muốn được đóng góp sức mình để hỗ trợ cho quê hương cũng như các vùng quê còn nghèo trên mọi miền tổ quốc. Cứ ở đâu có hoàn cảnh khó khăn và có thể giúp được, là mình cùng đội nhóm của mình lại lên đường.”

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?