Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho sắp trở thành HLV tạm quyền của Real

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 08:16
5/5 của 1 đánh giá

Cựu HLV trưởng của Manchester United nhiều khả năng sẽ quay trở lại Real làm HLV tạm quyền của đội bóng hoàng gia cho đến cuối mùa giải thay thế cho Santiago Solari.

Tham khảo thêm:

Theo những thông tin từ Tây Ban Nha cho hay thì có thể chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ tiếp quản Los Blancos ngay sau trận đấu gặp Real Valladolid diễn ra vào Chủ Nhật tuần này và sẽ đảm nhiệm công tác huấn luyện ở cho đến cuối mùa giải năm nay.

Chủ tịch Florentino Perez và ông Jose Angel Sanchez vừa có một cuộc họp kéo dài 4 tiếng với những thành viên trong ban quản trị của đội bóng và đưa ra quyết định Jose Mourinho sẽ là giải pháp cho Kền Kền Trắng từ giờ đến cuối mùa giải, việc Mourinho có lên nắm quyền ngay hay không cũng tùy thuộc vào kết quả trận đấu với Valladolid.

Nếu như Solari thất bại trước Valladolid, Mourinho sẽ tiếp quản Real

Quyết định về việc sa thải HLV Santiago Solari – người được đôn lên để thay thế cho Julen Lopetegui chỉ vài tháng trước đến từ thất bại của Real Madrid tại trước Ajax. Không chỉ bị loại ở Champions League, tại Cúp nhà vua và , Real cũng không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Việc chỉ đưa Jose Mourinho lên làm HLV tạm quyền được cho là một động thái để mở vị trí HLV trưởng của Real vào cuối mùa, theo đó mục tiêu chính của Los Blancos vẫn là huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane.

Mục tiêu chính của Real Madrid vẫn là mời Zidane trở lại câu lạc bộ

Trước đó Real cũng đã có những liên hệ với Zidane và mời ông trở lại dẫn dắt đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu tuy nhiên ông không đồng ý và nói rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để trở lại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?