Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU ở khách sạn sang trọng cỡ nào khi tới TBN dịp ngoại hạng Anh nghỉ Đông?

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 15:52
5/5 của 1 đánh giá

Trong kì nghỉ đông đầu tiên tại ngoại hạng Anh, ban lãnh đạo cùng các thành viên của MU đã di chuyển tới TBN nhằm có những phút xả stress để sẵn sàng cho hành trình phía trước. Địa điểm họ lựa chọn là một khách sạn cực kỳ sang trọng và xa xỉ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Nhân kì nghỉ đông đầu tiên tại ngoại hạng Anh, toàn bộ ban lãnh đạo cũng như cầu thủ MU đã di chuyển tới TBN để nghỉ ngơi đồng thời có các buổi tập nhằm làm ấm cơ thể để sẵn sàng cho hành trình gian nan phía trước. Tại xứ đấu bò, Quỷ đỏ đã chọn điểm dừng chân là khách sạn Kempinski, gần với bờ biển Estepona – một nơi vô cùng sang trọng và xa xỉ.

Khách sạn mà MU đạt tiêu chuẩn 5 sao và có giá trị ở mỗi đêm lên tới 2000 bảng. Thậm chí, nhìn từ ban công các phòng nơi mà những ngôi sao Quỷ đỏ đang ở, họ thậm chí có thể nhìn thẳng ra biển Địa trung Hải.

Ngoài ra, trên sân thương khách sạn nơi mà MU ở được trang trí sẵn giường để các cầu thủ có thể nằm phơi nắng đồng thời có đồ nội thất ngoài trời như bể bơi nhỏ đồng thời là khu vực ăn uống cho tối đa 12 người. Tất nhiên, sâmpanh và những đồ ăn tráng miệng là thứ không thể thiếu được.

MU ở trong một khách sạn 5 sao tại TBN

Các cầu thủ của MU cũng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái bởi khách sạn nổi tiếng nói trên có tới 3 hồ bơi rộng ở ngoài trời, khu spa cũng như phòng tập thể dục thoải mái. Bên cạnh đó, những phòng xông hơi hay sân tennis cùng 6 phòng vật lí trị liệu là điều mà nơi đây khiến tất cả phải thèm thuồng.

Đặc biệt, khách sạn này có phòng tắm rộng đồng thời lát đá cẩm thạch, tủ quần áo không cửa ngăn đồng thời có wifi và màn hình vệ tinh tự động ngay trong phòng tắm. Về ẩm thực, nơi ở mà các ngôi sao MU đang xả stress có 1 nhà hàng tự chọn đồng thời có thêm 3 nhà hàng chuyên các món ăn ở khu vực Địa Trung Hải.

Khách sạn có đầy đủ tiện nghi khiến ai cũng phải ghen tị

Khách sạn này cách trung tâm mua sắm Laguna Village 5 phút bộ, trung tâm giải đấu Estepona 5 phút lái xe và có cả khu chơi golf cũng như sân cỏ để các cầu thủ MU thoải mái tập luyện. Rõ ràng, việc được nghỉ ngơi trong môi trường xa hoa sẽ giúp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer thoải mái trước khi trở về ngoại hạng Anh chạm trán Chelsea tại vòng 25 diễn ra vào ngày 18/2 tới.

Những hình ảnh về nơi MU nghỉ dưỡng tại TBN

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?