Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn sao khủng showbiz đến dự lễ cưới của Quỳnh Anh – Duy Mạnh tại khách sạn 5 sao

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 20:01
5/5 của 1 đánh giá

Vào tối ngày 9/2, đám cưới của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã được tổ chức ở một khách sạn 5 sao tại Hà Nội và tới dự buổi lễ trọng đại này đã có rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới nghệ sỹ cũng như các đồng đội của Duy Mạnh tại CLB và ĐTQG.

Sau buổi tiệc cưới tại nhà riêng của Duy Mạnh tại Đông Anh vào sáng ngày 9/2, buổi tối cùng ngày, cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh lại tiếp tục có một buổi lễ tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội với sự góp mặt của đông đủ những vị khách quý, trong đó, có những cái tên nổi tiếng trong giới showbiz và truyền hình của Việt Nam.

Trong những vị khách mời đặc biệt có mặt tại đám cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh, có sự hiện diện của Phở Đặc Biệt – anh chàng vlogger khá nổi tiếng của giới trẻ Sài Thành. 

Phở Đặc Biệt có mặt trong lễ cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh

Danh hài Mạc Văn Khoa và vợ cũng có mặt tại Hà Nội từ sáng để chuẩn bị tham dự lễ cưới của hai bạn trẻ, cặp đôi này còn có vinh dự làm phù dâu, phù rể cho Duy Mạnh trong ngày đặc biệt này.

Ngoài ra những biên tập viên nổi tiếng trên truyền hình như Quốc Khánh, Tuấn Anh, cũng có mặt tại khách sạn để chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi. BTV Tuấn Anh còn đảm nhiệm luôn vai trò chủ lễ và có phát biểu khẳng định: “Duy Mạnh đã ghi bàn thắng quan trọng nhất của cuộc đời trong ngày hôm nay”.

Các ca sỹ tên tuổi như Đức Phúc và Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt để thể hiện những bài hát nổi tiếng trong ngày vui của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. 

Đức Phúc chính là người mở màn cho những ca khúc trong ngày cưới cặp đôi nổi tiếng của bóng đá Việt và anh cùng với chú rể tỏ ra rất “đẹp đôi” trên sân khấu với bộ vest đen lịch lãm.

Ca sỹ Đức Phúc trên sân khấu hát tặng tân lang, tân nương

Đương nhiên, buổi tiệc này cũng không thể thiếu được sự góp mặt của những cầu thủ, cựu danh thủ và một vài thành viên trong ban huấn luyện của ĐT Việt Nam. Những đồng đội của Duy Mạnh tại ĐTQG là Huy Hùng hay Đức Huy đã có mặt từ sớm để chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Cựu danh thủ Dương Hồng Sơn, Bầu Hiển và bác sỹ Choi joo young – người thường xuyên đồng hành cùng các cầu thủ ĐT Việt Nam cũng được thấy đã có mặt tại lễ cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh.

Những hình ảnh về dàn khách quý trong lễ cưới của Duy Mạnh:

Huy Hùng và vợ đến dự lễ cưới của Duy Mạnh
BTV Quốc Khánh được mời đến tham dự buổi lễ trọng đại của cặp đôi trẻ
BTV Tuấn Anh đảm nhiệm vai trò MC của buổi lễ
Bác sỹ của ĐT Việt Nam Choi joo young
Bầu Hiển và cựu thủ môn ĐTQG Việt Nam – Dương Hồng Sơn
Danh hài Mạc Văn Khoa và vợ làm phù dâu, phù rể trong lễ cưới của Duy Mạnh

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?