Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn nhận được vinh dự đặc biệt trong đám cưới của Duy Mạnh

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tới tham dự đám cưới của cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh và nhận được một vinh dự hết sức đặc biệt trong ngày vui của người đồng đội.

Nguyễn Văn Toàn là một trong những người đồng đội thân thiết nhất của Duy Mạnh. Từ U19, U23 cho đến đội tuyển Quốc gia, Văn Toàn- Duy Mạnh đều đã sát cánh cùng nhau và tình bạn ấy trở nên ngày một khăng khít.

Chính vì thế trong ngày vui của Duy Mạnh tất nhiên không thể thiếu được Văn Toàn. Và có lẽ nhờ mối duyên ấy nên Văn Toàn đã nhận được một vinh dự đặc biệt trong ngày vui của người đồng đội.

Trong hàng nghìn khách mời xuất hiện tại đám cưới của Duy Mạnh-Quỳnh Anh, Văn Toàn đã là người may mắn nhất khi nhận được hoa cưới của cô dâu. 

Văn Toàn đã may mắn bắt được hoa cưới của cô dâu Quỳnh Anh

Tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai cũng rất vui khi là khách mời may mắn nhất của buổi lễ. Anh đã đăng bài lên trang Facebook cá nhân và khoe ảnh chụp cùng cô dâu chú rể cũng như khoảnh khắc bắt được hoa cưới.

Thông thường, trong lễ cưới cô dâu sẽ tung hoa cho những cô bạn gái với ý nghĩa giống như trao gửi niềm hạnh phúc tới họ, còn các chú rể sẽ có món quà riêng dành cho những khách mời nam. Nếu ai bắt được bó hoa cưới của cô dâu là người đó đã chạm tay tới may mắn sẽ sớm tìm thấy tình yêu của đời mình và sẽ trở thành cô dâu tiếp theo.

Tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai vui vẻ khi bắt được hoa cưới

Nhưng thật bất ngờ người nhận được hoa cưới của Quỳnh Anh lại là Văn Toàn, một chàng trai chứ không phải một cô gái. Chính vì vậy nhiều người đã đùa vui rằng tiền đạo sinh năm 1996 sẽ là người có đám cưới tiếp theo sau Duy Mạnh.

Văn Toàn đang có mối tình đẹp với người bạn gái xinh đẹp Nhung Bum. Dù kín tiếng và ít nhắc đến nhau trên mạng xã hội nhưng chuyện tình 5 năm của cặp đôi luôn được các fan rất ngưỡng mộ.

Các fan đang chờ đợi đám cưới của Văn Toàn

Khi các đồng đội, đặc biệt là team Bính Tý (sinh năm 1996) đã lần lượt lên xe hoa như Văn Đức, Duy Mạnh thì Văn Toàn đang được thúc giục nhanh làm đám cưới. Tất cả cũng đang rất chờ mong được ăn cỗ của chàng tiền đạo Hải Dương trong năm 2020 này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?