Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca đón chào sự trở lại của trụ cột hàng thủ trước thềm cuộc tiếp đón Juventus

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 22:33
3.3/5 của 2 đánh giá
Trước thềm trận đấu với Juventus tại cúp C1 châu Âu, Barcelona đã chính thức có được sự phục vụ của Samuel Umtiti sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu.

Mới đây, HLV Ronald Koeman đã công bố danh sách các cầu thủ chuẩn bị thi đấu với Juventus. Trong số những cái tên này, Umtiti và Messi là những cái tên đáng chú ý hơn cả.

Umtiti đã trở lại sau 5 tháng nghỉ thi đấu, và điều này hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ mong manh của Barca sẽ thêm phần chắc chắn. Đây cũng là thời điểm Barca thực sự gặp khủng hoảng ở tuyến phòng ngự, khi những Gerard Pique hay Sergi Roberto gặp phải chấn thương dài hạn. Pigue dính chấn thương ở đầu gối và có khả năng phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tháng. Nếu điều này xảy ra, anh gần như bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2020/21.

Umtiti từng là trụ cột của Barca ở thời điểm chưa chấn thương

Trong khi đó, Messi sau 2 trận gần nhất được nghỉ ngơi khi Barca đối đầu trước các đối thủ yếu là Dynamo Kiev và Ferencvaros cũng trở lại để giúp đội chủ sân có được sức mạnh tốt nhất để đối chọi lại Juventus.

Ngoài Gerard Pique và Sergi Roberto sẽ vắng mặt trước Juventus, Ansu Fati và Ousmane Dembele cũng là 2 cái tên không đủ điều kiện thi đấu. Dembele chỉ có thể trở lại sau khoảng 2 tuần khi anh mới dính chấn thương trong trận thua 0-1 của Barca trước Cadiz tại vòng 12 La Liga.

Trận chiến tới giữa Juventus và Barca hứa hẹn sẽ diễn ra đầy hấp dẫn

Đây sẽ là một trận đấu rất đặc biệt khi Messi sẽ gặp lại Ronaldo sau 2 năm kể từ khi CR7 rời Real Madrid. Trận chiến này cũng quyết định tới ngôi đầu bảng G. Nếu như Juventus có thể thắng cách biệt trên 2 bàn, họ sẽ soán ngôi của Barca. Trong khi đó, Messi và các đồng đội sẽ nắm nhiều lợi thế hơn khi chỉ cần thua với cách biệt 2 bàn trở xuống là đủ để chắc chắn đỉnh bảng.

Trận chiến này sẽ diễn ra vào 03h00 rạng sáng ngày mai (9/12) trên sân của Barca.

Dưới đây là danh sách các cầu thủ Barca chuẩn bị trận đấu với Juventus:

Ter Stegen, Neto, Inaki Pena; Dest, Lenglet, Umtiti, Mingueza, Araujo, Alba, Firpo; Coutinho, Aleña, Pedri, Pjanic, Puig, Busquets, de Jong, Matheus; Griezmann, Trincão, Braithwaite, Messi, Konrad

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?