Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU bị Van Gaal chê thậm tệ trước trận đấu với Leeds

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 10:24
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây Louis van Gaal đã đưa ra một đánh giá gay gắt về MU – đội bóng ông từng có thời gian dẫn dắt. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định hiện tại Quỷ đỏ chỉ giống như một bầy tôi của Man City.

Mùa giải này, MU của Solskjaer vẫn chưa thể cho thấy sự ổn định dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Họ thường có thành tích khá tệ trên sân nhà ở mùa giải này, trong khi trên sân khách MU lại thể hiện bộ mặt trái ngược.

Van Gaal chê MU thậm tệ trước trận đấu với Leeds

Hiện tại Quỷ đỏ đã bị loại khỏi cúp C1 và bị đẩy xuống chơi ở Europa League. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, MU đứng ở vị trí thứ 7 và đối thủ trước mắt của họ là Leeds United – một đối thủ vô cùng khó chịu với các ông lớn ở mùa giải này trên sân Old Trafford.

Trước trận đấu nói trên, cựu HLV của MU - Louis van Gaal đã có những nhận xét vô cùng gay gắt về đội bóng cũ. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định hiện tại Quỷ đỏ chỉ giống như một bầy tôi của đội bóng cùng thành phố Man City.

“Mọi người đều biết mối quan hệ không tốt cho lắm của tôi với Pep Guardiola. Nhưng phải thừa nhận là tôi thích xem Man City hơn MU. Tôi dành nhiều thiện cảm cho Man City hơn là MU.”, Louis van Gaal nhận định.

“Thành thật mà nói, MU chỉ phòng ngự và hy vọng họ có thể có bàn thắng từ tình huống phản công. MU chỉ cần phòng ngự và đưa một vài cầu thủ lên phía trước, những người có thể chạy 100 mét trong 9 giây. Đó có phải là một kỷ lục thế giới? Trong trận derby, MU đã chơi như thể họ là bầy tôi của Man City vậy”

Van Gaal cho rằng MU chỉ là bầy tôi của Man City

Nhận định thêm về khả năng Solskjaer bị sa thải, Van Gaal nói: “Solskjaer là một cựu cầu thủ, vì vậy, họ sẽ không sa thải anh ấy nhanh chóng như một người khác”

Trong quá khứ Van Gaal có 2 năm dẫn dắt MU, từ năm 2014 đến năm 2016. Ông được đánh giá là một trong những huấn luyện viên tệ nhất trong lịch sử đội bóng. Trong thời gian gắn bó với Quỷ đỏ, ông chỉ giúp đội bóng này giành được vỏn vẹn 1 chức vô địch FA Cup ở mùa giải 2015-2016 trước khi bị sa thải chỉ vài ngày sau đó.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?