Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chiêu mộ Sancho, sao Liverpool nhảy vào "phá bĩnh"

Thứ Sáu, ngày 01/05/2020 - 11:09
5/5 của 1 đánh giá
Trong khi MU đang tìm mọi cách để chèo kéo tài năng trẻ Jadon Sancho về với sân Old Trafford thì ngôi sao của Liverpool, Alexander-Arnold lại bất ngờ nhảy vào "phá bĩnh".

MU chiêu mộ Sancho chắc chắn là thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất, bởi một bên là đội bóng hàng đầu châu Âu, một bên là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại.

Quỷ đỏ luôn bày tỏ sự yêu thích đối với tiền đạo của Dortmund, thậm chí sẵn sàng bán bộ đôi Paul Pogba và Jesse Lingard để “dọn đường” cho Sancho tới sân Old Trafford. 

Trong khi 2 bên chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng thì mới đây, ngôi sao của Liverpool, Alexander-Arnold lại bất ngờ nhảy vào “phá bĩnh”. Cụ thể, trong buổi livestream trên Instagram cá nhân, hậu vệ phải này đã chèo kéo Sancho về với đội chủ sân Anfield.

Arnold chèo kéo Sancho trên Instagram cá nhân

“Tôi và Sancho là đồng đội ở ĐT Anh. Chúng tôi tập luyện và thi đấu bên cạnh nhau, bởi vậy tôi rất hiểu cậu ấy. Đó là một cầu thủ tài năng và còn có thể phát triển hơn nữa. Sancho có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào, tất nhiên tôi muốn cậu ấy cập bến Liverpool”.

Sancho và Arnold là những người đồng đội thân thiết từ khi còn thi đấu ở cấp độ trẻ của đội tuyển Anh, và giờ là ĐTQG. Do đó, việc cậu bạn thân lên tiếng chào mời phần nào sẽ khiến chân sút 20 tuổi dao động.

"Sự có mặt của Sancho sẽ giúp đội bóng của chúng tôi tốt hơn. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy quyết định tới Anfield".

Theo báo giới, MU và Sancho đã đạt được sự đồng thuận ở mọi điều khoản cá nhân như tiền lương, thưởng,...và vấn đề khúc mắc duy nhất còn lại nằm ở phía Dortmund. Đội bóng nước Đức muốn kiếm nhiều tiền nhất có thể ở vụ mua bán này, trong khi tình hình tài chính của Quỷ đỏ hiện tại chỉ cho phép bỏ ra 1 khoản nhất định.

MU đang tiến rất gần tới việc đem Sancho về Old Trafford

Nên nhớ, Dortmund chỉ mất 8 triệu bảng để đem Sancho về từ Man City, song hiện tại, mức giá của cầu thủ này đã lên tới 100 triệu bảng. Đây được cho là con số quá chát và ngoài MU, không có CLB nào có thể kham nổi. 

Bên cạnh Sancho, MU còn quan tâm đến 1 số tài năng trẻ khác như Jack Grealish, James Maddison hay Van de Beek. Cả BLĐ lẫn HLV Ole Solskjaer đều quyết tâm "chi đậm" để nâng cấp đội hình, giúp MU có thêm cơ hội cạnh tranh với top đầu ở mùa giải tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?