Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba muốn ra đi, MU “cuống cuồng” mời gọi mục tiêu cũ

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 11:55
5/5 của 1 đánh giá

Sau hàng loạt tin đồn về việc Pogba đang muốn ra đi, HLV Ole Solskjaer đang muốn thúc giục ban lãnh đạo Man United trở lại với mục tiêu cũ.

Gần đây, Paul Pogba liên tục bị chỉ trích về thái độ thi đấu khi liên tục vắng mặt trong các trận đấu của Manchester United và cũng không có nhiều những đóng góp khi có mặt ở trên sân cùng các đồng đội. Bên cạnh đó, người đại diện của anh là Mino Raiola cũng liên tục có động thái “gây hấn” với ban lãnh đạo MU.

Nhiều thông tin cho rằng Pogba đang tìm đường rời khỏi Old Trafford ngay tại kỳ chuyển nhượng tháng Một. Tuyến giữa của Quỷ đỏ còn vừa gặp tổn thất lớn khi Scott McTominay dính chấn thương khá nặng và phải mất tới 2 tháng nữa mới có thể trở lại. Nếu không thể giữ chân thành công Pogba, nơi trung tuyến của Man United sẽ trở nên rất mong manh.

Pogba đang muốn được ra đi ở kỳ CN tháng Một

Man United chỉ còn Nemanja Matic và Fred là những cái tên có thể đảm nhiệm vai trò gìn giữ nơi trung tuyến. Chính vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn thuyết phục ban lãnh đạo Man United có thêm sự bổ sung ở hàng tiền vệ.

Cái tên mà HLV Solskjaer đang nhắm đến là tiền vệ Sean Longstaff, mục tiêu mà Man United đã theo đuổi rất lâu từ kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. HLV Solskjaer vốn đánh giá cao tài năng của tiền vệ đang khoác áo Newcastle.

Mùa hè vừa qua,Quỷ đỏ lần lượt gửi 3 lời đề nghị có giá trị 18, 25 và 35 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Newcastle tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình với giá 50 triệu bảng. Quỷ đỏ đã quyết định không chi tiền và Sean Longstaff tiếp tục đá cho “Chích chòe” ở mùa giải mới.

Man United quay trở lại với thương vụ Longstaff

Mùa giải năm nay Sean Longstaff đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Newcastle, cầu thủ 22 tuổi đang chơi rất ổn định và xuất sắc. Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên tờ Metro, Quỷ đỏ đã chấp nhận chi tới 50 triệu bảng như phía đội bóng vùng Đông bắc nước Anh yêu cầu.

Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Sean Longstaff sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của MU. Cầu thủ này phù hợp với kế hoạch trẻ hóa đội hình của Man United.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?