Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU tìm cách trói chân thủ môn đầy tiềm năng

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 17:49
3.5/5 của 5 đánh giá
MU được cho là muốn gia hạn hợp đồng với thủ môn Dean Henderson. Thủ môn này đang được cho mượn tại Sheffield United và chơi cực hay.

Henderson từ lâu đã tỏ ra thất vọng khi gần như không có cơ hội chen chân vào đội một của MU, với lựa chọn đầu tiên mặc định là David de Gea và điều này sẽ rất khó để thay đổi trong nhiều năm tới.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh trong màu áo của Sheffield United, cùng với phong độ có phần suy giảm của De Gea cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer, đã khiến ban lãnh đạo MU suy nghĩ về việc đưa Henderson trở về sân Old Trafford.

Dean Henderson đang bắt rất tốt trong màu áo của Sheffield United mùa này

Henderson đã nói với các đồng đội tại Sheffield United rằng anh sẵn sàng ở lại đội bóng này mùa tới nếu không được đảm bảo vị trí ở đội một của đội bóng thành Manchester, nhưng MU đang tăng cường những hành động “trói chân” thủ môn trẻ tuổi trước sự quan tâm của Chelsea.

Tờ The Sun đã cho rằng đội chủ sân Old Trafford dự kiến mang tới cho cầu thủ 23 tuổi một hợp đồng mới với mức lương lên tới 100.000 bảng mỗi tuần để đảm bảo tương lai lâu dài của anh tại câu lạc bộ.

Nếu Henderson đồng ý với các điều khoản mới này, đó sẽ là hợp đồng chuyên nghiệp thứ 4 của anh với đội bóng, mặc dù anh chưa ra sân cho đội một lần nào.

Động thái mới này của MU sẽ giáng một đòn mạnh vào việc theo đuổi thủ môn trẻ tuổi của Chelsea. Frank Lampard đang muốn tìm kiếm một người gác đền mới, khi thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga đang chơi không tốt tại sân Stamford Bridge.

Quyết định về tương lai thuộc về Dean Henderson

Chelsea đã sẵn sàng đưa ra số tiền khoảng 50 triệu bảng với mục tiêu thuyết phục MU bán đi thủ môn được xem là tương lai của đội tuyển Anh, đồng thời họ cũng không ngần ngại chịu lỗ để bán đi Kepa ngay mùa hè này. Quyết định trở về đội bóng chủ quản hay tìm một bến đỗ mới có lẽ hoàn toàn thuộc về Henderson.

Henderson còn hai năm trong hợp đồng hiện tại với MU, và đội bóng này sẵn sàng để thủ môn của họ tự quyết định tương lai của mình ở mùa giải tới.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?