Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes nói gì sau một tháng “vun đắp mối tình” với MU

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 20:38
3.6/5 của 5 đánh giá
Bruno Fernandes đã có bài hát của riêng anh và nhanh chóng trở thành thần tượng mới của người hâm mộ MU. Tiền vệ này đã nói những cảm nghĩ của mình sau một tháng ở Old Trafford.

Kể từ khi có sự hiện diện của Bruno Fernandes vào ngày 29 tháng 1, hàng tiền vệ của MU đã chơi tốt hơn rất nhiều và hiện đội bóng đang có chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có 3 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo trong 8 lần ra sân. Và chỉ sau hơn một tháng chơi cho MU, anh tin rằng mình đang đi đúng hướng.

“Quyết định được đưa ra thật dễ dàng, bởi vì khi tôi có cơ hội đến đây, tôi đã không cần suy nghĩ tới lần thứ hai. Tôi đã nói chuyện với Sporting, đội bóng đã có một vài cuộc thảo luận với MU về việc chuyển nhượng của tôi. Khi họ nói chuyện với tôi, tôi nói với họ rằng lựa chọn hàng đầu của tôi là MU và đó là điều tôi cần cho sự nghiệp của mình.”

“Tôi gia nhập đội được một tháng. Tôi nghĩ chúng tôi giống nhau và có rất nhiều khát khao chiến thắng, luôn muốn cống hiến nhiều, làm tốt hơn và tốt hơn nữa trong mọi trận đấu. Trong tháng trước, chúng tôi đã có nhiều trận đấu thực sự hay và tôi nghĩ chúng tôi có thể nói về một khởi đầu mới sau khi có Bruno, nhưng không phải về Bruno, mà là về cả đội.”

Bruno Fernandes đang tỏa sáng rực rỡ tại MU

"Đội bóng cần sự tập trung, có những quyết định đúng đắn vào thời điểm đó và tôi cũng nghĩ rằng nếu tôi không đến, MU vẫn sẽ giành chiến thắng vì một cầu thủ không thể thay đổi một đội bóng. Một đội bóng thay đổi khi mọi người cùng nhau cố gắng. Khi tôi đến, tôi thấy đội có cùng chí hướng, và để trở nên tốt hơn, giành chiến thắng, tôi đến đây để giúp đỡ họ.”

Một trong những dấu ấn cho bất kỳ cầu thủ bóng đá hàng đầu nào là có bài hát cho riêng mình, Bruno Fernandes đã có bài hát của riêng mình và nhanh chóng trở thành một bài hát được người hâm mộ yêu thích. Nói về việc này, tiền vệ mang áo số 18 cho biết:

"Tôi không biết, nhưng điều đó thực sự tốt," anh nói với một nụ cười. "Sự ủng hộ tôi nhận được từ người hâm mộ kể từ ngày đầu tiên thật tuyệt vời. Trong trận đấu đầu tiên, tôi đã nghe bài hát họ dành cho tôi và tôi nghĩ rằng “Mình mới ở đây được hai ngày mà đã có một bài hát”.

"Tôi cần phải tặng một cái gì đó cho người hâm mộ, không phải vì họ hát bài hát về tôi, mà là vì họ cho tôi sự hỗ trợ mà tôi cần để giúp các đồng đội của mình và giúp MU trở nên tốt hơn.”

"Tôi cần phải đáp trả lại tình yêu của họ, vì tình yêu họ dành cho tôi trong tháng đầu tiên này thực sự lớn. Nếu tôi không có sự hỗ trợ của họ, tôi sẽ khó khăn hơn khi ra sân và là chính mình, để tự tin và làm những gì tôi muốn làm trong trận đấu, chấp nhận một số rủi ro với trái bóng.”

"Bạn sẽ chấp nhận rủi ro và có thể bạn thất bại, nhưng họ ở đó để hỗ trợ bạn và thúc đẩy bạn làm lại."

Nói về Ole Gunnar Solskjaer

Bruno Fernandes đã chơi dưới sự chỉ đạo của Ole Gunnar Solskjaer chỉ hơn một tháng và tiền vệ này hài lòng với các phương pháp huấn luyện tới từ HLV.

"Thật khó khăn trong tháng đầu tiên, nhưng ông ấy luôn rất cẩn trọng với từ các chi tiết nhỏ đối với tôi, điều đó quan trọng bởi đó là một trong những điều làm thay đổi bóng đá hiện đại.”

"Bây giờ, mọi huấn luyện viên đều rất giỏi, họ nhìn nhau và học hỏi lẫn nhau, vì vậy các trận đấu giờ rất khó. Bây giờ đã có video và hầu hết các đội đều biết bạn sẽ làm gì, nơi bạn sẽ đặt bóng, nơi họ cần chú ý để trận đấu trở nên khó hơn.”

"Tôi nghĩ rằng ông ấy thực sự tốt về điều này. Ông ấy từng là một cầu thủ bóng đá nên ông ấy biết khi nào mình cần nói chuyện với các cầu thủ, khi nào ông ấy cần phải nói tốt hoặc đôi khi đến và thúc đẩy bạn hoạt động nhiều hơn. Tôi nghĩ khi bạn có quá khứ từng chơi bóng đá, bạn hiểu về những điều này rõ hơn khi bạn không có.”

Bruno Fernandes đánh giá rất cao năng lực của HLV Solskjaer

"Nhưng đôi khi bạn có những huấn luyện viên chưa từng chơi bóng đá, và họ cũng biết điều này, nên điều đó phụ thuộc vào huấn luyện viên đó, nhưng tôi nghĩ Ole thực sự cẩn thận với những điểm này. Ông ấy muốn sự hoàn hảo, điều đó là không thể, nhưng anh ấy cố gắng đòi hỏi nhiều hơn từ chúng tôi.”

"Tôi nghĩ huấn luyện viên luôn quan trọng đối với một cầu thủ mới tới đội bóng. Với tôi, điều đó thực sự quan trọng bởi vì tôi cần cảm thấy tự tin. Khi bạn cần một thay đổi lớn, đến một quốc gia khác, đến một câu lạc bộ lớn với những cầu thủ lớn, bạn cần sẵn sàng.”

"Tôi nghĩ khi tôi đến đây, huấn luyện viên thực sự quan trọng. Nhưng quan trọng hơn cả là đồng đội của tôi, bởi vì khi bạn có sự tự tin của các đồng đội, điều đó sẽ tốt hơn và dễ dàng hơn cho bạn."

Bruno Fernandes rất thân thiết với người đồng hương Diogo Dalot, người đã giúp anh ổn định cuộc sống tại MU.

"Tôi có một chiếc xe ngay sau một tuần nhưng Dalot muốn đưa tôi đi tập luyện và chúng tôi đi cùng nhau," anh cho biết. "Thông thường, chúng tôi đến sớm và đôi khi Phil [Jones] đến sớm hơn chúng tôi, nhưng tôi nghĩ Dalot muốn có bạn nên tôi cùng anh ấy đi ăn sáng hoặc đến phòng tập gym.”

"Kể từ khi tôi đến, anh ấy đã giúp tôi rất nhiều. Trong những ngày đầu tiên, tôi ngủ ở nhà vì anh ấy ở khách sạn, nhưng anh ấy bảo tôi đến nhà anh ấy và anh ấy giúp tôi làm mọi thứ. Tôi thực sự rất vui vì có Dalot ở đây vì trong vài ngày đầu, anh ấy đã giúp tôi rất nhiều. "

Không phải mọi cầu thủ đều giống nhau

Với việc Paul Pogba bị chấn thương trong phần lớn mùa giải, Bruno Fernandes đã liên tục chơi ở vị trí của tiền vệ người Pháp và anh đã chỉ ra sự khác biệt trong lối chơi của mình.

"Tôi nghĩ tôi là một cầu thủ khác với những cầu thủ khác. Mọi người đều có một khuôn mẫu khác nhau để chơi, có thể tôi gặp nhiều rủi ro hơn, có thể những cầu thủ khác không nhận bóng nhiều, có thể tôi sút nhiều hơn, một số cầu thủ qua người nhiều hơn, một số cầu thủ thực hiện nhiều pha tắc bóng hơn, mọi người đều khác nhau trong một câu lạc bộ. Một số cầu thủ chơi tương tự nhau, nhưng họ không bao giờ hoàn toàn giống nhau.”

Bruno Fernandes có cách chơi đặc biệt của riêng anh

"Tôi là một cầu thủ thích mạo hiểm, đưa ra đường chuyền cuối cùng và cố gắng hỗ trợ nhiều hơn cho các đồng đội của mình. Không có vấn đề gì với tôi, nếu ai đó rời sân mà không hài lòng về việc để tôi vượt qua.”

"Thông thường, mọi người đều nói rằng những người cầm bóng tốt thường không giỏi cướp bóng. Tôi cố gắng kiểm soát tốt hơn trái bóng, nhưng tôi cùng có những phản ứng khi để mất nó.”

"Tôi nghĩ rằng, tôi nhìn vào cả các chi tiết nhỏ nhất, bởi vì nếu bạn muốn trở nên tốt hơn và là một trong những người giỏi nhất, bạn cần xem xét từ các chi tiết. Đó không phải là việc bạn hoàn thành trận đấu và có được bàn thắng hay kiến tạo, sau đó không cần phải xem lại để xem bạn có mắc lỗi hay không.”

"Đôi khi bạn nghĩ rằng “hôm nay tôi đã chơi không tốt lắm nên tôi cần xem lại mọi thứ và xem tôi đã mắc lỗi ở đâu”. Khi tôi cảm thấy như mình có một trận đấu tồi, tôi không xem lại nó. Tôi tự hiểu rằng mình phải làm tốt hơn, tôi biết mình đã làm gì sai, vì bạn sẽ biết thế nào là chuyền sai, sút sai, quyết định sai và khi bạn làm tốt, bạn nên xem lại.”

"Có thể bạn có một trợ lý nhưng bạn cần xem xét liệu sự trợ giúp đó có tốt hơn cho mình không. Bởi vì đôi khi, nó có tốt nhưng bạn không lại thể làm tốt hơn. Thật khó để giải thích, nhưng tôi nghĩ rằng mình cần xem xét từ những chi tiết nhỏ nhất để cải thiện bản thân."

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?