Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện cái tên đầu tiên không muốn Liverpool nâng cúp Premier League

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 05:55
2.9/5 của 3 đánh giá
Giữa bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, có một số câu lạc bộ tại Anh đang ủng hộ quyết định hủy kết quả giải đấu Premier League.

Mùa giải đang trôi dần về những vòng đấu cuối cùng, thì bất ngờ, dịch bệnh Covid-19 đã gây ra những ảnh hưởng và khiến những hoạt động xã hội phải hoãn lại, trong đó có cả thể thao.

Bóng đá Anh liên tục đón nhận những thông tin không vui trong những ngày vừa qua khi có những cầu thủ, và cả HLV đã bị xác nhận dương tính với Covid-19 và giải đấu đã buộc phải hoãn lại để đảm bảo sức khỏe cho chính các cầu thủ và cả người dân tại xứ sở sương mù.

Đang có rất nhiều cầu thủ của làng bóng đá thế giới nhiễm Covid-19

Với việc giải đấu đang bị hoãn lại vô thời hạn, đã có những ý kiến cho rằng Premier League cần phải có những sự điều chỉnh về thể thức thi đấu, hay thậm chí có những ý kiến cho rằng, kết quả của giải đấu năm nay có thể sẽ phải hủy bỏ.

Cụ thể, một trong những đại diện thuộc 20 câu lạc bộ đang thi đấu tại Premier League là West Ham, đang ủng hộ việc hủy kết quả giải đấu.

Phó chủ tịch của West Ham, bà Karren Brady phát biểu: “Khi các trận đấu tại Premier League và các giải đấu khác đang bị hoãn lại thì việc tốt nhất ở thời điểm này là hủy kết quả giải đấu”.

“Tôi biết đây sẽ là một đòn giáng thẳng vào Liverpool, đội bóng đã chờ đợi 30 năm để có được chức vô địch đầu tiên. Tuy nhiên, nếu như không thi đấu trọn vẹn, rất khó để xác địch được đội nào sẽ xuống hạng hay vô địch. Trong thời gian tới, điều này sẽ được thảo luận và đi đến quyết định cuối cùng”.

Phó chủ tịch West Ham ủng hộ việc hủy kết quả Premier League

Hiện tại, Liverpool đang tạo ra được một khoảng cách rất xa với nhóm bám đuổi và chỉ cần 2 trận thắng nữa, The Kop sẽ chính thức lên ngôi vô địch Premier League mà không cần quan tâm đến các trận đấu còn lại.

Việc tạm dừng thi đấu ở thời điểm này cũng đang được cho là có lợi cho Liverpool khi câu lạc bộ này đang có phong độ không tốt, có thể lấy ví dụ ở trận thua Atletico Madrid tại UEFA Champions League vừa qua.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?