Bạn muốn tắt quảng cáo?

Muller thất bại toàn tập khi học lỏm kỹ thuật đá phạt góc của Alexander-Arnold

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 16:01
2.2/5 của 7 đánh giá
Tiền đạo Thomas Muller đã khiến các khán giả phải ôm bụng cười khi theo dõi tình huống đá phạt góc của anh trong trận đấu với Schalke 04 mới đây.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (4/3), Bayern Munich đã bước vào trận đấu tứ kết cúp QG Đức chạm trán với Schalke 04. Đây là đối thủ không hề dễ chơi, khi “Hoàng đế xanh” có lợi thế sân nhà.

Nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn, Bayern đã biết cách để vượt qua đối thủ này với tỷ số 1-0, từ đó giành được tấm vé vào chơi vòng bán kết. Người ghi bàn duy nhất cho “Hùm xám” là Joshua Kimmich, nhưng anh lại không phải cái tên được nhắc đến quá nhiều ở trận cầu này.

Xem thêm: Độc-lạ-dị

Cầu thủ đem đến sự chú ý chính là Thomas Muller. Anh đã có một tình huống thực hiện đá phạt góc rất hài hước vào phút 52.

Video tình huống đá phạt góc của Muller

Cụ thể, khi nhận thấy đối thủ không tập trung và đồng đội di chuyển, Muller đã thực hiện cú đá giống như cách Alexander-Arnold từng làm trước Barca. Với Alexander-Arnold, đó là tình huống cho thấy sự nhạy cảm và lọc lõi trong một trận đấu. Còn Muller, pha học lỏm của anh lại thất bại toàn tập.

Có thể là cổ chân của Muller không đủ dẻo và tinh tế như Alexander-Arnold, qua đó khiến quả phạt góc trở thành một pha bóng tấu hài thảm hại. Bóng đi ra ngoài đường biên thay vì vào trong vòng cấm Schalke, khiến người chủ động nhận bóng là Coutinho phải bất lực.

Muller sau tình huống dở khóc dở cười đó đã ngồi xuống sân ôm đầu chán chường. Chắc chắn anh sẽ suy nghĩ lại về việc để nhiệm vụ thực hiện những quả phạt góc cho đồng đội của mình.

Muller cần phải học hỏi Alexander-Arnold nhiều ở pha bóng này

Còn nhớ tình huống đá phạt góc của Alexander-Arnold trong trận đấu với Barca tại bán kết cúp C1 2018/19 đã tạo điều kiện để Origi ghi bàn, nâng tỷ số lên 4-0 cho The Kop. Thầy trò ông Jurgen Klopp khi đó cũng đã giành vé vào chơi trận chung kết sau thắng lợi chung cuộc 4-3 trước Barca.

Fabregas, cựu cầu thủ Barca từng nhận xét về cú đá đó như sau: “Nhiều người buộc tội hàng thủ Barca đã chơi như mơ ngủ nhưng theo tôi, đó là tình huống xuất phát từ sự nhanh trí của cầu thủ Liverpool".

“Alexander Arnold - một cầu thủ mới 20 tuổi nhưng đã làm được điều phi thường với trí thông minh của mình”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?