Bạn muốn tắt quảng cáo?

DNH Nam Định chốt “quân xanh” tập dượt chờ V-League trở lại

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 20:13
4/5 của 3 đánh giá
CLB Dược Nam Hà Nam Định đã lựa chọn được đối thủ thi đấu giao hữu, chuẩn bị cho ngày tái xuất V-League 2020 vào cuối tháng 9 này.

Các đội bóng tại V-League đang tích cực tập luyện và thi đấu giao hữu nhằm tập dượt đội hình trước khi bóng đá Việt Nam chính thức trở lại. DNH Nam Định là CLB mới nhất lựa chọn xong “quân xanh” đấu tập trong thời gian tới.

Theo đó, đội chủ sân Thiên Trường đã quyết định chọn CLB Phố Hiến là đối thủ để thi đấu giao hữu trong quá trình chuẩn bị tái xuất V-League 2020, do khoảng cách địa lý giữa 2 đội tương đối gần, tiện cho việc di chuyển trong bối cảnh dịch Covid-19 chưa hoàn toàn lắng xuống.

DNH Nam Định "chốt" đã giao hữu với CLB Phố Hiến chờ V-League 2020 trở lại

Chia sẻ với Báo điện tử VOV, Giám đốc kỹ thuật của Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “V-League 2020 dự kiến trở lại vào ngày 26/9 tới, Nam Định vẫn tập luyện bình thường, chuẩn bị điểm rơi phong độ cho các cầu thủ vào cuối tháng.

“Trong tuần có ngày chúng tôi cho cầu thủ tập cả hai buổi, có ngày tập một buổi. Hiện tại, lực lượng của Nam Định hoàn toàn khỏe mạnh. Theo lịch thì Nam Định sẽ đá giao hữu với Phố Hiến tại sân Thiên Trường vào ngày 12/9”

Đội chủ sân Thiên Trường nỗ lực cải thiện vị trí trên BXH trong thời gian tới

“Hiện nay thì do dịch Covid-19, điều kiện đi lại và đi nhiều người như vậy nên không dễ gì để ghép đội đá được. Trước mắt chúng tôi chỉ đá giao hữu với Phố Hiến để chuẩn bị cho ngày V-League 2020 khởi tranh trở lại”.

Sau vòng 11 V-League 2020, DNH Nam Định đang có 10 điểm, tạm đứng vị trí 12 trên bảng xếp hạng, hơn Quảng Nam đội cuối bảng đúng 2 điểm. Ở vòng 12, đội bóng thành Nam sẽ tới làm khách trước nhà đương kim Á quân TPHCM tại sân Thống Nhất.

Ở những diễn biến khác, Hà Nội FC tiếp tục giành thắng lợi 3-0 trước CLB Viettel ở trận giao hữu lượt về trên sân Hàng Đẫy, qua đó vượt qua đối thủ với tổng tỉ số 6-1. Trong khi đó, SLNA thoát thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhờ pha lập công của Filipe Martins để có được trận hòa 1-1.

Đình Thi   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?