Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết gửi lời nhắn nhủ xúc động tới Đình Trọng

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 20:00
2.7/5 của 57 đánh giá
Chứng kiến người đàn em phải lên bàn mổ lần thứ 3 vì chấn thương, mới đây, đội trưởng Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết đã gửi lời nhắn nhủ đầy xúc động tới trung vệ Đình Trọng.

Thông tin Đình Trọng phải lên bàn mổ lần thứ 3 vì chấn thương khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam vừa bất ngờ vừa đau xót. Bởi lẽ, Đình Trọng đã giấu nhẹm việc mình phải phẫu thuật hồi đầu tháng 8 vừa qua khi chấn thương có chuyển biến xấu vì sợ mọi người lo lắng.

Chấn thương đầu gối dai dẳng khiến trung vệ sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại chưa thể trở lại sân cỏ. Đình Trọng đã phải nghỉ thi đấu gần 2 năm qua và dự kiến, phải mất thêm 3-4 tháng nữa mới có thể hồi phục.

Đình Trọng lên bàn mổ lần thứ 3 vì chấn thương

Không chỉ người hâm mộ, các đồng đội của Đình Trọng tại Hà Nội FC cũng đều cảm thấy lo lắng cho cầu thủ này. Chia sẻ với truyền thông, đội trưởng Văn Quyết gửi lời nhắn nhủ đầy xúc động tới người đàn em.

“Không chỉ tôi mà toàn đội đều rất lo lắng cho Đình Trọng, cậu ấy đã nghỉ thi đấu gần 2 năm nay rồi. Với cương vị là người đội trưởng, tôi mong Đình Trọng phục hồi chấn thương để sớm quay trở lại. Hiện tại các trung tâm đều có sự hỗ trợ tích cực của các bác sĩ giỏi nên mong rằng Đình Trọng sẽ sớm vượt qua khó khăn này.

"Chấn thương là một trong những khó khăn lớn nhất của sự nghiệp cầu thủ. Đình Trọng đã trải qua khó khăn đó và phần nào hiểu sự khắc nghiệt của môi trường bóng đá. Đình Trọng đã có kinh nghiệm trong những lần phẫu thuật trước và hiểu cần hoàn thành các giáo án tập luyện phục hồi thật tốt để trở lại với Hà Nội FC”.

Nguyên nhân trực tiếp khiến chấn thương của Đình Trọng tái phát và kéo dài thời gian chữa trị là do trung vệ 23 tuổi trở lại thi đấu quá sớm. Dù chưa bình phục hoàn toàn song Đình Trọng vẫn ra sân cùng U23 Việt Nam tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2020.

Đình Trọng quá lâu chưa thể ra sân cùng Hà Nội FC

Thiếu vắng Đình Trọng, Hà Nội FC gặp rất nhiều khó khăn trong khâu phòng ngự. HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải sử dụng Văn Hậu trám vào khoảng trống của Đình Trọng, dù sở trường của Văn Hậu là vị trí hậu vệ trái. Bước đầu, ở 2 trận giao hữu với Viettel vừa qua, Văn Hậu thi đấu khá ấn tượng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?