Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar lên tiếng về khả năng trở lại Barca sau khi cùng PSG vào bán kết C1

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 07:27
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ sau khi cùng PSG giành quyền góp mặt tại vòng bán kết cúp C1, Neymar đã có những phát biểu về chuyện tương lai cũng như cơ hội trở lại Barca trong kì chuyển nhượng hè 2021.

Ở trận tứ kết lượt về cúp C1 châu Âu, dù phải nhận thất bại 0-1 trước Bayern Munich trên sân nhà song PSG vẫn giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách sau khi đã thắng 3-2 trên nước Đức.

Kết quả này giúp Neymar cùng các đồng đội tiếp tục mơ về chức vô địch ở giải đấu năm nay. Đó chắc chắn là mục tiêu lớn nhất mà tiền đạo người Brazil hướng tới. Mới nhất, sau khi đã cùng PSG đi tới bán kết cúp C1, chân sút xứ Samba cũng đã có những chia sẻ về chuyện tương lai.

Trong quãng thời gian qua, xuất hiện không ít thông tin cho rằng Neymar có thể trở lại Barca ở kì chuyển nhượng hè 2021. Tuy nhiên, anh vừa lên tiếng khẳng định điều này khi nhấn mạnh:

Neymar giúp PSG giành quyền vào bán kết cúp C1

“Tôi sẽ ở lại PSG chứ? PSG là một đội bóng tuyệt vời. Bây giờ chúng tôi đã có mặt tại bán kết và chúng tôi có thể mơ về danh hiệu cao nhất. Tôi rất hạnh phúc với kết quả mà đội bóng có được.

Chúng tôi đã phải đối đầu với Bayern - đội đương kim vô địch giải đấu nhưng chúng tôi đã vượt qua. Bây giờ toàn đội đã có mặt tại bán kết và chúng tôi cần phải nỗ lực, tập trung hơn nữa để hy vọng về một kết quả tốt".

Với chia sẻ nói trên của Neymar, có thể thấy rằng anh không quá mặn mà về việc trở lại Barca trong kì chuyển nhượng hè 2021. Đây rõ ràng là thông tin không quá vui vẻ dành cho các fan hâm mộ đội bóng xứ Catalan.

Anh cũng có những chia sẻ về khả năng trở lại Barca trong mùa hè này

Trong khi đó, sau khi góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 CLB mạnh nhất châu Âu, PSG sẽ chờ để biết được đối thủ của mình là ai. Theo kết quả bốc thăm, họ sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Man City và Dortmund.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu C1

Hiện tại, sau trận đấu lượt đi, The Citizens đang dẫn trước đại diện bóng đá Đức 2-1 nhưng sẽ trải qua khoảng thời gian không hề dễ dàng trên sân Signal Iduna Park vào rạng sáng mai (15/4) trong trận lượt về.

Video highlight PSG vs Bayern - tứ kết lượt về cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?