Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại Hạng Anh đưa ra phương án “độc” cho các fan khi giải đấu trở lại

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 14:16
5/5 của 1 đánh giá
BTC của giải Ngoại Hạng Anh đã tính đến việc sẽ tổ chức các trận đấu khi trở lại ra sao, và một trong những điều được tính đến chính là cho các CĐV lắng nghe những tiếng cổ vũ của đám đông được ghi âm lại thay vì chỉ theo dõi một SVĐ không khán giả.

Giải đang rục rịch chuẩn bị cho những phương án tiếp tục diễn ra, một vài câu lạc bộ đã chính thức trở lại tập luyện, và bên cạnh đó, những phương án để phục vụ các CĐV cũng được BTC của giải đấu tính đến.

Nếu như các trận đấu phải diễn ra theo phương thức không khán giả, những CĐV theo dõi các trận cầu tại Premier League qua sóng truyền hình sẽ thiếu đi cảm giác sôi động khi những tiếng hò hét cổ vũ ở trên khán đài sẽ không diễn ra.

Premier League có thể sẽ tiếp tục trên các SVĐ không khán giả

Để phục vụ tối đa cho nhu cầu của các cổ động viên, BTC của giải Ngoại Hạng Anh đã đưa ra phương án ghi âm lại những tiếng cổ vũ của các trận đấu bóng đá và phát lại giữa thời gian thi đấu của các trận đấu tới khi giải đấu có thể hoạt động trở lại để đem lại bầu không khí náo nhiệt của những trận cầu sôi động thứ thiệt của nước Anh.

Các bình luận viên của Sky Sport trong một vài trận đấu trước khi tất cả các giải đấu bị tạm hoãn cũng phải thực hiện phần việc mà thiếu đi những tiếng hò reo sôi động và đội ngũ này hoàn toàn có thể thay đổi điều này với những bản ghi âm được phát qua các kênh sóng.

Chính một vài đội bóng tại Premier League cũng đang có ý định phát lại những tiếng cổ vũ của các cổ động viên ngay trên sân như một liều thuốc tinh thần cho các cầu thủ thi đấu tốt hơn và nhiệt huyết hơn.

Sky Sport đang tính đến phương án sử dụng bầu không khí "nhân tạo" cho các trận đấu

Sportmail cũng đưa tin một công ty công nghệ đang muốn sử dụng một thiết bị có thể truyền phát tín hiệu từ nhà của các cổ động viên để đưa đến các sân vận động nhằm phục vụ cho sự hưng phấn của các tuyển thủ khi thi đấu.

Đây sẽ là một nguồn động viên thực sự lớn và cũng rất chân thật cho tinh thần của các cầu thủ, thay vì chỉ là những bản ghi âm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?