Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk hé lộ trận đấu đặc biệt mà anh xem lại ngày cách ly

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 18:00
5/5 của 2 đánh giá
Trung vệ của Liverpool – Virgil Van Dijk trong những ngày nghỉ tại nhà đã xem lại một trận đấu của mình trong quá khứ và đó không phải là một chiến thắng của The Kop ở mùa bóng năm nay.

Trên thực tế, Van Dijk cho biết rằng anh không hề xem quá nhiều bóng đá trong thời gian nghỉ cách ly do những ảnh hưởng của Covid-19, ngược lại, ngôi sao người Hà Lan dành nhiều thời gian để giải trí và chăm sóc bản thân.

Trận đấu mà trung vệ người Hà Lan đã xem đó chính là trận đấu đầu tiên của anh trong sự nghiệp khi anh còn thi đấu tại Hà Lan, vào thời điểm mới 18, 19 tuổi.

Van Dijk xem lại một trong những trận đấu đầu tiên của mình tại Hà Lan

“Tôi đã có dịp nhìn lại một trận đấu của mình, một trong những trận đầu tiên mà tôi chơi khi còn ở Hà Lan, nó được chiếu lại trên TV. Tôi chơi ở vị trí hậu vệ phải và khi nhìn lại tôi cũng không nhận ra là mình đang làm gì lúc đó nữa”.

“Tôi nhớ việc được theo dõi các trận đấu và đương nhiên là chơi bóng, thế nhưng tôi không xem lại nhiều trận đấu của Liverpool ở mùa bóng năm nay, chỉ là một vài đoạn video tóm tắt lại những pha bóng nổi bật và thi thoảng chúng cũng đem lại cho tôi sự thư giãn”, Van Dijk cho biết.

Trước khi bước vào những ngày nghỉ cách ly, Van Dijk và các đồng đội tại Liverpool đang có một chuỗi trận không mấy thành công khi bị loại khỏi UEFA Champions League bởi Atletico Madrid và bị chấm dứt chuỗi bất bại với trận thua 0-3 trước Watford tại Premier League.

Van Dijk và đồng đội có phong độ không tốt trước khi các giải đấu tạm nghỉ

Quãng thời gian nghỉ ngơi này là cần thiết để cho các cầu thủ có thể lấy lại tinh thần và thể trạng tốt nhất trước khi trở lại với giải đấu và kết thúc các vòng đấu còn lại.

Trên bảng xếp hạng, Liverpool đang có được khoảng cách 25 điểm cho với Manchester City và chỉ cần 2 chiến thắng nữa, Liverpool sẽ chính thức lên ngôi vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi.

Đây cũng sẽ là danh hiệu vô địch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp của Van Dijk sau 5 năm chơi bóng tại xứ sở sương mù trong màu áo của Southampton và giờ đây là Liverpool.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?