Bạn muốn tắt quảng cáo?

Andrea Pirlo phát biểu đanh thép về Ronaldo trước trận gặp Ajax Amsterdam

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 11:56
5/5 của 1 đánh giá

Cựu sao Andrea Pirlo của Juventus cho rằng Ronaldo sẽ lại tỏa sáng một lần nữa để giúp Real đánh bại Ajax Amsterdam tại Champions League.

Tham khảo thêm:

Phong độ cao của Cristiano Ronaldo đã giúp Juventus đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 3-0 trong trận lượt về. Đối mặt với Ajax Amsterdam, đoàn quân của HLV Max Allegri vẫn phải phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ngay cả Andrea Pirlo cũng cho rằng Ronaldo sẽ là nhân tố chủ chốt trong trận tứ kết sắp tới với đại diện Hà Lan.

Ronaldo đang có phong độ cao cùng Juventus

Người của của Juventus cho rằng Ajax Amsterdam sẽ khó lòng làm được thêm 1 cơn địa chấn nữa bởi đội bóng thành Turin ở một phạm trù khác so với một Real Madrid. Chia sẻ trên Gazzetta dello Sport, Pirlo nhận định:

“Vô địch Champions League là mục tiêu số một của Juventus. Tôi nghĩ họ đủ sức hạ gục Ajax, đội loại Real Madrid khỏi cuộc chơi. Thế nhưng, Real ở đã suy giảm phong độ. So với Real lúc này, Juventus là đội bóng khá khẩm hơn nhiều”.

Andrea Pirlo tự tin rằng Ronaldo sẽ tỏa sáng

“Ronaldo quyết định tìm thử thách mới ở tuổi 33. Điều này đồng nghĩa với việc cậu ấy có động lực lớn để tiếp tục chinh phục thành công. Sự hòa nhập của Ronaldo tại môi trường Juventus là tuyệt vời. Muốn trở lại đỉnh cao châu Âu, Juventus cần nhiều trận đấu như lượt về gặp Atletico. Chỉ cần một sai lầm, cả tập thể sẽ bị trả giá rất đắt”.

“Tôi tin rằng Ronaldo sẽ tiếp tục là nhân tố chủ chốt trong trận đấu tới và Juventus sẽ hủy diệt Ajax Amsterdam”. Pirlo kết luận bài phỏng vấn đầy đanh thép.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?