Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện lên tiếng khẳng định tương lai của Pogba

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 11:49
5/5 của 1 đánh giá

Người đại diện của tiền vệ Paul Pogba – Mino Raiola mới đây đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của thân chủ giữa những tin đồn cho rằng ngôi sao người Pháp sẽ chia tay MU ở mùa bóng này.

Suốt từ đầu mùa giải, thông tin Paul Pogba rục rịch rời MU đã được đồn thổi và đến thời điểm hiện tại, những gì diễn ra càng làm cho những tin đồn trở nên xác thực hơn. Cụ thể, tiền vệ người Pháp đã không có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ mà những chấn thương dai dẳng đã khiến cho cầu thủ này phải ngồi ngoài trong khá nhiều tháng.

Hiện tại, Pogba cũng đang trong quá trình tập luyện và hồi phục thể lực và dự kiến anh sẽ trở lại trong trận đấu có tính chất rất quan trọng với Manchester City tại Premier League

Pogba đang tích cực tập luyện để trở lại sau chấn thương

Vì lý do đang tập luyện riêng sau chấn thương nên Pogba cũng đang không có mặt cùng chuyến tập huấn của các thành viên đội 1 MU tại Tây Ban Nha.

Trước những thông tin rằng Pogba sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải, người đại diện của ngôi sao này đã lên tiếng cho biết việc thân chủ của mình trở lại với Juventus là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

“Italy là có thể coi là ngôi nhà thứ 2 của Paul và trở lại với Turin cũng sẽ không phải là một lựa chọn quá tệ với anh ấy nhưng chúng ta sẽ chờ đợi những gì diễn ra sau Euro 2020”.

“Paul là một cầu thủ luôn muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất thế nhưng anh ấy sẽ không rời bỏ MU trong lúc đội bóng đang gặp khó khăn”, siêu cò Mino Raiola cho biết.

Mino Raiola cho biết thân chủ của mình hoàn toàn có thể trở lại Juventus

Trên thị trường chuyển nhượng ờ thời điểm hiện tại, Real Madrid đang là đội bóng muốn có Paul Pogba nhất khi HLV Zidane đang rất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người đồng hương trong bối cảnh Los Blancos đang cần sự nâng cấp ở tuyến giữa với việc cả Luka Modric và Toni Kroos đã cao tuổi.

Phí chuyển nhượng của Pogba ở thời điểm này cũng đang ở mức khá cao cho dù anh đã sa sút phong độ ở mùa bóng này. MU được cho là sẽ không chấp nhận con số thấp hơn 150 triệu bảng khi lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng khác tại Châu Âu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?