Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nguyễn Trọng Hùng và câu hỏi nổi tiếng “Phải Trọng Hùng đây không?” 

Thứ Sáu, ngày 29/11/2019 - 13:53
5/5 của 1 đánh giá

Trong một lần theo dõi U22 thi đấu, thầy Park đã gọi trung vệ Thành Chung ra để hỏi riêng một câu “Kia có phải Trọng Hùng của Thanh Hóa không?” Chỉ một cử chỉ nhỏ thôi, ông Park ngầm bắn một tín hiệu rằng ông đã theo dõi chàng trai Thanh Hóa từ lâu và Sea Games 30 có lẽ là cơ hội cho chàng ta ra ánh sáng. 

Tiểu sử Nguyễn Trọng Hùng

Trọng Hùng sinh ngày 3/10/1997 tại và gắn bó với đội bóng quê hương từ khi còn là một cậu bé. Ở lò đào tạo trẻ của Thanh Hóa, Trọng Hùng thường được các thầy bố trí chơi vị trí tiền đạo biên và Trọng Hùng thích nghi cùng vai trò này khá tốt. Ở tiền vệ của Thanh Hóa, anh có kĩ năng đi bóng lắt leo, khả năng bứt tốc và tìm khoảng trống, và cùng vì sở hữu tư duy chơi bóng rất sáng, Trọng Hùng từ lâu là đối tượng nằm trong tầm quan sát của Thầy Park. 

Ông thầy người Hàn vẫn luôn theo sát tiền vệ cao 1m72 và thậm chí trong một lần gọi lên tập, thầy Park còn nhờ đến cả Thành Chung kiểm tra xem thầy có đang nhìn đúng Trọng Hùng hay không. 

Cầu thủ Nguyễn Trọng Hùng

Trong mùa V-League vừa qua, Trọng Hùng cũng chơi khá nổi bật khi ghi được 3 bàn thắng cho Thanh Hóa và tại trận mở màn của , tiền vệ xứ Thanh cũng đã bỏ túi cho mình được 1 bàn. 

Các thành tích Nguyễn Trọng Hùng

Nói về thành tích cá nhân của Trọng Hùng, danh hiệu nổi bật nhất ở cấp câu lạc bộ của Trọng Hùng chỉ là cúp vô địch quốc gia cùng Thanh hóa, song ở các tuyến trẻ của Thanh Hóa, Trọng Hùng luôn là một ngôi sao sáng của đội bóng. 

Như đã nói ở trên, kĩ năng đi bóng của tiền vệ sinh năm 1997 thuộc dạng khá giỏi tại V-League và chỉ cần từ 1 đến 2 động tác, tiền vệ thuộc biên chế Thanh Hóa đã có thể loại bỏ đối phương ở lại phía sau. 

Thậm chí, thầy ruột Nguyễn Đức Thắng tin rằng Trọng Hùng có tố chất chơi bóng chỉ ngang ngửa thậm chí là có thể còn hay hơn chứ tuyệt nhiên là không hề kém người đàn anh sinh năm 1996. Cũng vị điểm này mà Trọng Hùng được thầy Park quan sát rất kĩ lưỡng, chính xác là sau khi thầy Park hay tin Phan Văn Đức chấn thương nặng thì thầy đã có ý xây dựng Trọng Hùng cho tương lai. Đó cũng có thể được xem như một thành tựu của Trọng Hùng vì xét cho cùng, lên tuyển và phục vụ cho tổ quốc luôn là đích đến cao nhất của mọi cầu thủ. 

Đời tư Nguyễn Trọng Hùng

Chàng trai của Thanh Hóa là một người có vẻ ngoài ưu nhìn và khá thư sinh so với mặt bằng chung của giới cầu thủ, nhưng nói về khoảng tình cảm thì anh chàng vẫn rất kín tiếng. Hiện tại, thông tin về mảng này là một cái gì đó mà Trọng Hùng ít khi nhắc tới và hi vọng là trong tương lai, chúng ta sẽ được biết mặt ý trung nhân của tiền vệ điển trai. 

Ở một khía cạnh khác liên quan hơn đến sự nghiệp, Trọng Hùng là một anh chàng có phần hơn nhạy cảm chấn thương và đã có vài lần lỡ những giải đấu lớn cũng vì vấn đề chấn thương. Mới đây nhất, chấn thương háng đã ngăn cản Trọng Hùng ra sân trong trận gặp U22 Lào và khả năng là anh sẽ còn phải nghĩ cả vòng bảng. Đó là một tổn thất của tuyển U22 Việt Nam nhưng hi vọng là anh sẽ sởm trở lại và phục vụ hết mình cho tấm huy chương vàng của . 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?