Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phan Văn Biểu: Thủ thành cực phẩm của U22 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 29/11/2019 - 11:53
5/5 của 1 đánh giá

Thân hình đẹp như tượng tạc của Phan Văn Biểu khiến nhiều fan girl của tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ cảm thấy “bồn chồn”, và hôm nay, hãy đọc về tiểu sử của chàng thủ môn có thân hình đẹp như tượng tạc. 

Trưởng thành từ PVF

sinh ngày 7/3/1998 tại Hà Tĩnh. Anh gia nhập khóa đầu của lò đào tạo PVF và là nhân tố được đánh giá rất cao của thế hệ 1997-1998 mà lò này sản sinh ra. Với tố chất bẩm sinh, Phan Văn Biểu được các thầy rèn giũa cho kĩ năng thi đấu trong khung gỗ ngày từ ngày đầu tiên đến với PVF và cũng trong màu áo PVF, Phan Văn Biểu đã để lại khá nhiều ấn tượng. 

Anh giành danh hiệu vô địch quốc gia tuổi U17 cùng đội PVF vào năm 2015 và cũng trong năm đó, Văn Biểu được chọn làm thủ môn hay nhất giải đấu. Trưởng thành rất sớm trong màu áo PVF, thế nhưng Phan Văn Biểu cùng tự bị một chấn thương rất nặng, đến mức phải phẫu thuật và dưỡng thương tới cả 1 năm trời. Sự trắc trở với chàng thủ môn tài năng này lại càng là một điểm rất đáng quý ở chàng trai sinh tại Hà Tĩnh. 

Gia nhập Đồng Tháp và có suất chơi Sea Games

Trong thế hệ các thủ môn sinh vào giai đoạn 1997-1998, có thể nói Phan Văn Biểu là một trong số những người rất may mắn được cọ sát đỉnh cao từ sớm và được đào tạo rất bài bản. Nhưng cũng phải mất một thời gian cho mượn tại suốt mùa giải 2018-2019 vừa qua, Phan Văn Biểu mới có thể thuyết phục tướng Park trao cho mình cơ hội tại Sea Games 30. 

Ngoài Đỗ Tiến Dũng đã từng có kinh nghiệm bắt các giải lớn cùng thầy Park, hay Nguyễn Văn Toản đã có một mùa rất hay cùng Hải Phòng, cái tên Phan Văn Biểu bị đánh giá thấp hơn tất cả. Nhưng không vì thế mà tấm vé đi Sea Games này là uổng phí cho Phan Văn Biểu. Thủ thành sinh năm 1998 có điểm mạnh đó là khả năng đọc tình huống và phản xạ rất nhanh nhạy. 

Dù chỉ cao khoảng 1m75, kĩ năng làm chủ không gian và phản xạ của Phan Văn Biểu là không hề kém cạnh bất kì đồng nghiệp nào và chắc chắn, anh sẽ là tương lai của SHB Đà Nẵng. 

Đời tư Phan Văn Biểu

Phan Văn Biểu có khá nhiều cái mối quan hệ thân thiết cùng các cầu thủ của đội U22 Việt Nam, đặc biệt là các thành viên từng cùng anh chơi bóng tại PVF như Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, hay là cả anh trai của Tiến Dụng-Bùi Tiến Dũng. 

Về chuyện tình cảm, chàng thủ môn sinh năm 1998 từng có thời gian được đồn đoán là từng có mối quan hệ với Yến Xuân-nữ PT bốc lửa được đồn rằng đang là bạn gái của Đặng Văn Lâm. Nhưng mối quan tâm lớn nhất của Phan Văn Biểu hiện tại có lẽ chỉ là tập trung hết mình cùng bóng đá. 

Về các thành tích cá nhân, ngoại trừ các danh hiệu cấp độ trẻ cùng PVF, Phan Văn Biểu vẫn chưa có được những thành tích đủ xứng tầm cùng những tiềm năng mà anh đang sở hữu. Ngoại trừ việc giúp Đồng Tháp có thể cạnh tranh suất thăng hạng tại V-League 2 mùa giải vừa rồi, người hâm mộ chắc vẫn cần chờ thêm những danh hiệu của Phan Văn Biểu trong tương lại. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?