Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Malaysia lên tiếng thách thức Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 08/05/2020 - 14:34
3.9/5 của 5 đánh giá
Malaysia đang khá thành công với những cầu thủ nhập tịch. Tại vòng loại World Cup 2022, cơ hội đi tiếp của họ khá cao. Mới đây, tiền vệ của tuyển quốc gia này là Brendan Gan đã cho rằng “Những chú hổ Mã Lai” có thể hạ gục mọi đối thủ.

Tình hình tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang khá căng thẳng. Việt Nam đứng đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận. Tuy nhiên, Malaysia và Thái Lan đang bám đuổi khá sát phía sau. Bên cạnh đó, UAE cũng còn nhiều cơ hội bứt phá.

Với Malaysia, việc họ đang xếp trên cả Bầy voi chiến lẫn UAE và một thành công khá lớn. Sau 5 trận, họ giành được 3 chiến thắng và chỉ để thua UAE và Việt Nam.

Có được thành tích trên chính có công không nhỏ của các cầu thủ nhập tịch. Trong đội hình Malaysia hiện tại, luôn có ít nhất 4-5 cầu thủ nhập tịch với chất lượng tốt. Một vài cái tên có thể kể đến là La’Vere Corbin-Ong, Matthew Davies hay Mohamadou Sumareh.

Brendan Gan là người ghi bàn trong chiến thắng của Malaysia trước Thái Lan

Brendan Gan cũng là một trụ cột quan trọng của Những chú hổ Mã Lai. Mới đây, cầu thủ này đã có những phát biểu rất lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà. Cụ thể, anh cho rằng Malaysia không ngán bất cứ đối thủ nào ở thời điểm hiện tại.

Tiền vệ 31 tuổi nói: “Chúng tôi có khả năng đánh bại mọi đối thủ khi cả đội đoàn kết với nhau. Malaysia gặp đôi chút bất lợi về điểm số và lịch thi đấu. Tuy nhiên, mọi thứ đã được chúng tôi chuẩn bị kỹ càng để sẵn sàng bùng nổ trong thời gian tới”.

Malaysia đang khá thành công với các cầu thủ nhập tịch

Brendan Gan cũng là một cầu thủ nhập tịch. Trong quá khứ, anh đã từng có thời gian thi đấu tại Australia cho CLB Sydney. Anh chính là người ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Malaysia trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Trận này diễn ra tại sân Bukit Jalil vào ngày 14/11/2019.

Với những thành công hiện tại, Liên đoàn bóng đá Malaysia đang tiến tục đẩy mạnh chính sách nhập tịch cầu thủ. Hiện tại, họ đang gấp rút hoàn thành các thủ tục để nhập tịch Johan Cools. Cầu thủ 24 tuổi này từng chơi CLB danh tiếng của Bỉ là Club Brugge và đã tham dự Champions League. Anh cũng từng chơi cho đội trẻ của Tây Ban Nha.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?