Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi và những mục tiêu chuyển nhượng tiết kiệm “núi tiền” cho MU

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 - 14:02
3.7/5 của 7 đánh giá
Chưa bao giờ khâu chuyển nhượng của MU lại tạo ra nhiều sự chỉ trích như thời điểm hiện tại, đặc biệt là khi Quỷ đỏ đã phung phí quá nhiều tài chính mà không thu lại hiệu quả.

Bản hợp đồng là cái tên điển hình nhất cho việc MU đã để các CLB khác ép giá quá mức để rồi không thu lại được một sự hiệu quả cần thiết trong các trận đấu.

Chắc chắn khâu chuyển nhượng phải được đội bóng thành Manchester cải thiện ngay từ những phiên chợ sắp tới và đầu tiên sẽ là hướng đến mục tiêu “tiết kiệm tiền” các nhiều càng tốt, nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng của những cái tên sẽ cập bến Old Trafford.

Dưới đây là danh sách những cái tên mà MU có thể nhắm đến ở mùa hè năm 2021 để bổ sung cho đội hình chính.

1/ và David Alaba

Cả 2 cầu thủ hiện đang thi đấu ở hàng thủ của Bayern Munich là Alaba và Boateng sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2021 và hiện tại ban lãnh đạo của Hùm Xám vẫn chưa nhận được những động thái tích cực đến từ việc gia hạn với bộ đôi công thần này.

Cả Alaba và Boateng đều đã no nê danh hiệu cùng Bayern và có thể sẽ ra đi để tìm một trải nghiệm mới, nếu như điều này xảy ra, MU hoàn toàn có thể đưa ra lời đề nghị với một trong hai cái tên này để có một “món hời” ở phiên kỳ chuyển nhượng năm sau.

Alaba và Boateng đều sẽ chia tay Bayern Munich ở mùa hè năm 2021

Viễn cảnh đẹp nhất sẽ là MU có được sự phục vụ của David Alaba và hậu vệ này, với việc đã được thử nghiệm ở vị trí trung vệ, sẽ giúp Quỷ đỏ khỏa lấp đi nỗi lo ở vị trí này.

2/

Nghe có vẻ điên rồ, nhưng điều này vẫn đang hoàn toàn khả thi khi Messi đang không còn quá mặn mà với Barcelona, có thể thấy rõ điều này trong động thái không muốn giảm lương của M10.

Old Trafford có thể sẽ là một điểm đến không quá hấp dẫn đối với Messi, thế nhưng MU cũng thật sự quá lãng phí nếu không ít nhất đưa ra một lời đề nghị cho siêu sao này và thuyết phục anh khoác lên màu áo đỏ của MU thay vì Man City như đồn đoán trước đây.

Messi là một món hàng quá hot ở phiên chợ hè 2021

Việc chi trả lương cho Messi có thể bù lại khi mức giá đã được giảm xuống mức... 0 đồng, khác hẳn như với trường hợp của Alexis Sanchez trước đây.

Vết gợn duy nhất chỉ là Messi đã ở độ tuổi 33 và sang năm, anh sẽ bước sang tuổi 34. Khi đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, M10 liệu có thể thích nghi được với một môi trường thi đấu nhanh và đầy tính cạnh tranh như Premier League?

3/ Sergio Ramos

Thêm một hậu vệ đẳng cấp thế giới sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2021, đó là đội trưởng hiện tại của Real Madrid – Sergio Ramos.

Theo những thông tin từ trang AS, phải đến thứ 2 tuần tới, tức ngày 16/11, ban lãnh đạo của Real mới đưa ra lời đề nghị cho ngôi sao 34 tuổi nên hiện tại, anh vẫn đang là một trong những mục tiêu mà MU có thể nhắm đến.

Ramos đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng vẫn rất đáng để tin tưởng

Kinh nghiệm và khả năng thi đấu máu lửa của Ramos sẽ chính là điều mà MU đang cần bổ sung vào lúc này thay vì những cái tên chỉ mới nổi khoảng 1-2 mùa giải.

4/ Giovani Reyna

Nhắc đến và MU, nhiều CĐV chỉ tìm ra được một mẫu số chung đó là Jadon Sancho, nhưng thực tế là tiền vệ người Anh đã không thể cập bến sân vận động Old Trafford vào mùa hè vừa qua và thậm chí còn đang bị “xuống giá” nhất là trong khoảng thời gian đầu mùa giải năm nay.

Màn trình diễn tệ hại của Sancho sẽ là cơ hội để MU chuyển sang một mục tiêu khác đó là Giovani Reyna với mức giá miễn phí. Tiền vệ người Mỹ có thể sẽ là cái tên tiếp theo sang chơi tại Premier League sau Christiann Pulisic bởi cuối mùa bóng năm nay, anh sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại với Borussia Dortmund.

Không Sancho, MU vẫn còn Reyna để hy vọng

Mùa bóng năm nay, Reyna cũng đã có 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho đội bóng vùng Ruhr và nếu cập bến MU, tiền vệ này có thể sẽ là một lựa chọn để giảm tải áp lực cho tại các đấu trường khác như FA Cup hay Carabao Cup.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?