Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Bundesliga tiếp tục phải lùi ngày trở lại

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 16:18
5/5 của 1 đánh giá
Tưởng chừng như người hâm mộ bóng đá Đức sắp được theo dõi các trận đấu của Bundesliga khi giải đấu sắp trở lại vào ngày 15/5, thì một thông tin không vui tiếp tục giáng xuống giải đấu này.

Một vài ngày gần đây, đã có những thông tin cho rằng Bundesliga sắp được trở lại vào ngày 15/5 tới đây, thế nhưng theo những thông báo mới nhất, giải đấu này nhiều khả năng sẽ chỉ có thể được tiếp tục từ ngày 22/5.

Lý do là đang có những đề xuất cho rằng các đội bóng phải tự tiến hành cách ly cho các cầu thủ trong những trại tập huấn trong vòng nửa tháng trước khi giải đấu chính thức được tiếp tục – theo những thông tin từ The Atheltic.

Vào ngày hôm nay (6/5), thủ tướng Đức – Angela Merkel sẽ có những cuộc họp với 16 nguyên thủ quốc gia để thảo luận về các phương án nới lỏng giãn cách xã hội, vào ngày thứ 2 (4/5) vừa qua một vài biện pháp đã được áp dụng.

Thủ tướng Merkel sắp phải đưa ra những biện pháp mới để đẩy lùi Covid-19

Một số những sự kiện trong những ngày gần đây sau khi những biện pháp nới lỏng được áp dụng cũng đã ảnh hưởng phần nào đến tiến trình trở lại của Bundesliga.

Cụ thể, cầu thủ đang chơi cho Hertha Berlin là Salomon Kalou bị phát hiện khi tự quay video về bản thân và có những hành động vi phạm qui định về vệ sinh trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Chưa dừng lại ở đó, trong 2 đợt kiểm tra y tế của Bundesliga, đã phát hiện thêm 10 ca dương tính nữa, đây là một hồi chuông đáng báo động với giải đấu này ở thời điểm hiện tại, tổng cộng đã có 13 ca dương tính với Covid-19 ở Bundesliga.

Đã có thêm 10 ca nhiễm Covid-19 mới tại Bundesliga

Bộ trưởng bộ y tế của Đức – Jens Spahn cũng đã đưa ra nhận định cho rằng các hành vi vi phạm qui định vệ sinh và đảm bảo sức khỏe trong thời gian này cần phải được trừng trị nghiêm khắc.

Thủ thành của Bayern Munich – Manuel Neuer cũng đã lên tiếng cho biết tất cả các cầu thủ nên có ý thức tự giác cao để cùng nhau vượt qua quãng thời gian khó khăn này bất chấp những thông tin Bundesliga đang là giải đấu trong top 5 giải VĐQG tại Châu Âu có cơ hội trở lại sớm nhất.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?