Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Lộ bằng chứng cho thấy MU tiếp cận thành công Pochettino

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 11:51
5/5 của 1 đánh giá

Trước những tin đồn về việc Pochettino sẽ sớm ngồi vào chiếc ghế nóng tại MU, các fan của Quỷ đỏ lại bất ngờ được “mở cờ trong bụng” khi vị HLV người Argentina đã được bắt gặp đang nói chuyện với một quan chức của Man United.

Giữa những tin đồn cho rằng HLV Mauricio Pochettino đang tiến rất gần đến chiếc ghế nóng tại MU, mới đây, có những bằng chứng không thể thiết thực hơn để xác nhận cho những thông tin trên khi các quan chức của đội bóng thành Manchester đang tiếp cận với vị chiến lược gia người Argentina.

Cụ thể, cố vấn PR của MU là ông Neil Ashton đã được phát hiện đang có mặt tại khán đài sân vận động diễn ra trận đấu giữa Brentford và Leeds. Cho dù cuộc trao đổi giữa hai bên không diễn ra trong thời gian dài nhưng đây là tín hiệu vui cho thấy Pochettino đang ở rất gần với một công việc mới tại sân Old Trafford.

HLV Pochettino và cố vấn PR của MU – Neil Ashton đã gặp mặt ở một trận đấu

Đã có rất nhiều những bình luận của các fan MU trên Twitter và các trang mạng xã hội khác khi những hình ảnh về cuộc nói chuyện nói trên được đăng tải.

→ Xem thêm Bóng đá Anh cập nhật

“Tình cờ ư, có thể đó, nhưng cũng có thể là một cuộc hẹn gặp được sắp đặt từ trước, thời gian sẽ trả lời cho chúng ta”

“Neil Ashton đã có cuộc gặp mặt với Mauricio Pochettino, đối với những ai chưa biết đến Neil, thì ông ta là một nhân viên cố vấn PR được Phó Chủ tịch – Ed Woodward mời về làm việc. Và các bạn biết tại sao 2 người này vừa gặp nhau rồi đó”.

Một bình luận đến từ CĐV của MU về sự kiện liên quan đến Pochettino

Nếu thực sự có thể chiêu mộ được HLV Pochettino, đây sẽ là thông tin không thể vui hơn dành cho các CĐV của Quỷ đỏ, khi từ lâu vị chiến lược gia người Argentina đã được cho là sự thay thế xứng đáng cho Sir Alex Ferguson kể từ sau khi chiến lược gia người Scotland tuyên bố giải nghệ.

Kể từ khi chia tay với CLB Tottenham, Pochettino vẫn chưa trở lại với công tác huấn luyện và ông vẫn đang đợi những cơ hội phù hợp. Trong một bài phỏng vấn mới đây, thậm chí chiến lược gia này còn cho biết rằng ông vẫn đang rất muốn tiếp tục làm việc tại Premier League trong tương lai.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?