Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Mất thêm trụ cột vì chấn thương, Real “què quặt” đấu PSG

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 20:56
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận ra quân tại UEFA Champions League gặp Paris Saint Germain, Real Madrid đang khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi tiếp tục thiếu vắng hậu vệ Marcelo vì chấn thương.

Giữa tuần này, mùa giải 2019/20 sẽ chính thức trở lại. Ở bảng A, trận đấu được chờ đợi nhất chính là màn so tài giữa Paris Saint Germain và Real Madrid trên sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, trước thềm hành quân tới nước Pháp, Los Blancos lại sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng.

Cụ thể, Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa nhận thêm tin xấu khi không thể có được sự phục vụ của hậu vệ Marcelo ở trận gặp PSG, do ngôi sao người Brazil đã gặp phải chấn thương sau thắng lợi vất vả 3-2 của Real trước Levante ở vòng 4 La Liga vừa qua.

Trang chủ của Los Blancos thông báo: “Sau khi đội ngũ y tế của đội bóng tiến hành kiểm tra y tế cho hậu vệ Marcelo, chúng tôi xác nhận cầu thủ này bị đau ở vùng cổ. Khả năng bình phục của Marcelo vẫn đang được theo dõi”.

Real thiếu vắng Marcelo vì chấn thương trước thềm đấu PSG

Với sự vắng mặt mới nhất của Marcelo, “cơn bão” chấn thương đang càn quét dữ dội tại sân Bernabeu, khiến danh sách bệnh binh của Kền kền trắng ngày càng dài. Hậu vệ 31 tuổi gia nhập số các cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương cùng Ferland Mendy, Mariano Diaz, Rodrygo, Marco Asensio Isco và Luka Modric.

Nhân sự thiếu hụt trầm trọng khiến Real dường như phải sống nhờ vào sự tỏa sáng cá nhân, cụ thể là tiền đạo Karim Benzema. Chân sút người Pháp đã lập cú đúp giúp Los Blancos nhọc nhằn vượt qua Levante, trong ngày ra mắt chưa để lại nhiều dấu ấn của tân binh “bom tấn” Eden Hazard.

2h00 rạng sáng ngày 19/9, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane sẽ bắt đầu chiến dịch UEFA Champions League 2019/20 với chuyến làm khách trên sân Paris Saint Germain.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?