Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Mbappe, Verratti bị kiểm tra doping sau trận thắng M.U

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 20:42
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi đánh bại Man United ngay trên sân khách ở vòng 1/8 UEFA Champions League, chân sút Kylian Mbappe và tiền vệ Marco Verratti của PSG đã phải tiến hành xét nghiệm doping đột xuất.

Xem thêm:

Đêm qua (12/2), Paris Saint Germain đã có chiến thắng 2-0 trước Manchester United ngay tại Old Trafford ở vòng knock-out. Thắng lợi này giúp Đội bóng nước Pháp nắm lợi thế cực lớn ở trận lượt về diễn ra vào ngày 7/3.

Dẫu vậy, niềm vui thắng trận của thầy trò HLV Thomas Tuchel đã phải gián đoạn khi hai ngôi sao là Kylian Mbappe và Marco Verratti bị BTC giữ lại để tiến hành kiểm tra chất kích thích đột xuất.

Mbappe bị kiểm tra doping đột xuất ngay tại Old Trafford

Ban huấn luyện cùng các cầu thủ PSG đã phải chờ Mbappe và Verratti làm xong thủ tục xét nghiệm đến gần nửa đêm ngày 12/2 (giờ Anh) mới có thể yên tâm lên máy bay về nước ăn mừng thắng lợi.

Ở trận đấu đêm qua, Mbappe và Verratti là hai cái tên chơi nổi bật nhất bên phía đại diện nước Pháp. Chân sút 20 tuổi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 còn tiền vệ người Italia hoạt động cực kỳ năng nổ, hóa giải mọi tình huống lên bóng của Man United.

Verratti cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự

Trận thua này đã chấm dứt chuỗi 11 trận bất bại của M.U dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Chứng khiến đội Mbappe khiến đội nhà chịu thất bại, nhà cầm quân 45 tuổi tâm phục:

“Mbappe quá nhanh. Tôi đã dặn các hậu vệ đừng để cho cậu ấy có khoảng trống nhưng cậu ấy vẫn xâm nhập vùng cấm và ghi bàn. Tôi biết ngày này rồi cũng sẽ đến. Chúng tôi đã có bài kiểm tra với một đối thủ hàng đầu và hy vọng các cầu thủ sẽ còn tiến bộ hơn trong thời gian tới”.     

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?