Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ủng hộ Man United nhưng cựu sao Qủy đỏ vẫn nhận xét phũ phàng

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 20:41
5/5 của 1 đánh giá

Cựu hậu vệ của Man United, Phil Neville cho rằng, Quỷ đỏ vẫn chưa hoàn thiện và còn phải mất nhiều thời gian nữa mới trở lại đẳng cấp vốn có. Phát biểu này được đưa ra sau khi đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer bị PSG đánh bại ngay tại sân Old Trafford tại vòng 1/8 Champions League.

>> Xem thêm:

“Đó là một thất bại rất đáng thất vọng khi chúng ta có quá nhiều lợi thế. Tuy nhiên, đó không phải là một sự phản ánh về Man United dưới thời Ole. Đây chỉ như một lời nhắc nhở về việc United sẽ còn mất nhiều thời gian nữa mới có thể trở thành một trong những ứng viên cho chức vô địch Champions League”, Neville mở lời.

Neville cho rằng Man United chưa đủ mạnh mẽ

Cựu hậu vệ 42 tuổi tiếp tục chia sẻ: “Tôi đã nghĩ điều này từ lúc họ thua Juventus ngay trên sân nhà vào tháng 10. Mặc dù United đã có người quản lý mới nhưng với nhận xét của tôi, họ vẫn đứng sau những đội bóng được cho là hàng đầu châu Âu. Chúng ta cần phải chấp nhận rằng, United không đủ tốt và phải tiếp tục nỗ lực”.

Mặc dù thừa nhận Quỷ đỏ hiện tại không mạnh mẽ nhưng Neville vẫn luôn ủng hộ người đồng đội cũ trong vai trò HLV trưởng: “Thất bại trước Paris Saint-Germain không phải yếu tố để xác định mùa giải có thành công với Man United hay không. Tất nhiên, đây cũng không nên được cho là tiêu chí quyết định về tương lai của Ole”.

Ông vẫn tin tưởng vào tài cầm quân của người đồng đội cũ

“Trên thực tế, họ sẽ không thể vô địch . Mục tiêu thiết thực nhất lúc này là một vị trí trong top 4 Premier League và giành Cúp FA. Đó mới là nhiệm vụ trọng tâm.

“Tôi nghĩ, Ole xứng đáng với vị trí HLV chính thức bởi những gì anh ấy đã làm kể từ khi tiếp quản đội bóng. Anh ấy khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn và làm tăng sự kỳ vọng hơn”.

Hiện tại, Man United đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League và chỉ hơn đội xếp sau đúng 1 điểm. Quỷ đỏ sẽ có cuộc đại chiến với Liverpool tại vòng 27.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?