Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Real Madrid sẽ chẳng tìm được ai đủ khả năng thay thế Ronaldo cả”

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 14:56
5/5 của 1 đánh giá

Đó là phát biểu của cựu cầu thủ Ajax Amsterdam, Jordi Cruyff – con trai huyền thoại Johan Cruyff ngay trước thềm trận đấu giữa đại diện Hà Lan và nhà ĐKVĐ Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (14/2).

>> Tham khảo thêm:

Ajax sẽ tiếp đón Real ở trận lượt đi vòng 1/8 trên sân nhà Johan Cruyff Arena. Đây là màn so tài mà đội bóng Hà Lan nghiễm nhiên bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ bởi đẳng cấp chênh lệch giữa 2 bên.

Tuy nhiên, trước thềm trận chiến vào rạng sáng 14/2, cựu cầu thủ Ajax là Jordi Cruyff – con trai của huyền thoại Johan đã có những chia sẻ khá bất ngờ về đội bóng hoàng gia TBN. Theo ông, Real không quá đáng sợ bởi họ chưa có phương án đủ khả năng để thay thế trên hàng công.

Jordi Cruyff khẳng định Real sẽ chẳng tìm được ai thay thế Ronaldo

“Real vẫn chưa có bất cứ cầu thủ nào đủ sức thay thế Ronaldo trên hàng công. Tôi tin rằng Real sẽ chẳng tìm được ai đủ khả năng thay thế Ronaldo cả. Tôi không quá lo lắng cho Ajax ở trận đấu sắp tới vì lý do đó”, Jordi cho biết.

Nói thêm về màn so tài vào rạng sáng mai (14/2), con trai của thánh Johan cho rằng đội bóng cũ mà mình từng khoác áo sẽ có một kết quả khả quan trên sân nhà trước khi phải làm khách tại thánh địa Santiago Bernabeu.

Đồng thời tin tưởng vào kết quả khả quan cho Ajax Amsterdam

“Real là một CLB mạnh, ai cũng biết điều đó. Nhưng không có nghĩa là không thể đánh bại họ. Ajax sở hữu một tập thể giàu sức chiến đấu và có sự cổ vũ lớn từ các cổ động viên nhà. Tôi tin tưởng vào một kết quả khả quan cho đội bóng này”, Jordi nói thêm.

Ở trận đấu với Real, Ajax sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Frenkie De Jong sau khi cầu thủ này bình phục chấn thương. Đây chắc chắn thông tin rất vui mừng với đại diện Hà Lan.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?