Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Man United, chủ tịch PSG dùng 2 từ để nói về chiến thắng của đội nhà

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 15:01
5/5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Al – Khelaifi của CLB Paris St Germain đã dùng từ “hoàn hảo” khi nói về chiến thắng của đội nhà ngay trên sân của Man United.

Tham khảo thêm:

Paris Saint Germain đang có lợi thế quá lớn để có thể vượt qua vòng 1/8 Champions League khi họ đánh bại Man United với tỉ số 2-0 ngay trên sân Old Trafford. Lợi thế quá lớn sau trận lượt đi giúp cho trận lượt về của họ sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều khi họ được trở về sân Parc des Prince.

PSG đã có thắng lợi vô cùng thuyết phục

Chứng kiến chiến thắng của đội nhà, chủ tịch Al-Khelaifi của đội bóng thủ đô nước Pháp cũng không thể giấu nổi sự vui mừng. Phát biểu trên đài truyền hình RMC, ông Nasser Al-Khelaifi cho biết: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, tôi có thể dùng 2 từ ‘hoàn hảo’ để nói về trận đấu này. Thật không dễ để thi đấu khi có nhiều cầu thủ chấn thương. Nhưng chúng tôi là một tập thể tuyệt vời và những cầu thủ tuyệt vời. Tôi thực sự tự hào”.

”Thật không dễ để chơi tại Old Trafford trước Man Utd, một trong những đội hay nhất thế giới. Họ đã không thua trong hai tháng qua và có những cầu thủ tuyệt vời. PSG đã thể hiện được cá tính. Ở lượt về, chúng tôi cần sự ủng hộ của các CĐV và người hâm mộ nước Pháp. Chúng tôi sẽ không dừng lại, mà tiếp tục tấn công”. Chủ tịch PSG nói thêm.

Chủ tịch PSG dùng 2 từ “hoàn hảo” để nói về thắng lợi của đội nhà

Với thắng lợi này, cùng với chiếc thẻ đỏ của Paul Pogba, có thể nói rằng cơ hội đi tiếp của PSG đang trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?